Bùi Tiến Dũng: "Mục tiêu của toàn đội là vượt qua từng trận một"

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bùi Tiến Dũng cũng đã thay mặt cả ĐT Việt Nam nhắn gửi đến người đồng đội - đàn em Đình Trọng đang điều trị chấn thương và không thể dự Asian Cup 2019 khá đáng tiếc

"Ở giải AFF Cup vừa qua thì cá nhân tôi không được thi đấu nhiều nhưng ảnh hưởng về tinh thần với tôi là không có vì những giải đấu mà mình được tham gia đã là vinh dự với cá nhân. Mỗi giải trôi qua đã làm cho mình trưởng thành hơn và giúp mình tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn.", Tiến Dũng khẳng định

Tiến Dũng cũng khẳng định mình đã hồi phục thể lực sau khi bị ốm cách đây vài ngày khi cùng ĐT Việt Nam mới sang Qatar tập huấn: "Những ngày qua, lúc mới đến Qatar thì sức khỏe tôi không được tốt. Hiện tại, sức khỏe của tôi đã ổn định 100%. Tinh thần của tôi và toàn đội là đã sẵn sàng. Chuẩn bị bước vào giải (Asian Cup), toàn đội đang có tinh thần rất tốt và tập trung."

Cầu thủ của CLB Viettel - tân binh V-League 2019 cũng đã bộc bạch động lực sắp tới của anh khi sắp cùng ĐT Việt Nam bước vào giải đấu lớn nhất ở châu Á: "Mục tiêu sắp tới của tôi trong những ngày còn lại là tập luyện và thi đấu thật tốt để nhận được sự tin tưởng của ban huấn luyện và giành một suất trong đội hình chính."

Bùi Tiến Dũng cũng đã thay mặt cả ĐT Việt Nam nhắn gửi đến người đồng đội - đàn em Đình Trọng đang điều trị chấn thương và không thể dự Asian Cup 2019 khá đáng tiếc: "Chúc em ở nhà ăn ngủ thật tốt để dưỡng thương và sớm quay trở lại thi đấu."

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần