3 bệnh nhân nhiễm Covid-19 đang điều trị tại Hà Tĩnh đã có kết quả âm tính

Hồ Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Qua kết quả xét nghiệm, bước đầu cả 3 bệnh nhân nhiễm Covid - 19 đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cầu Treo (Hà Tĩnh) đã cho kết quả âm tính.

3 bệnh nhân nhiễm Covid -19 đang được điều trị tại Bệnh viên Đa Khoa Cầu Treo (Hà Tĩnh).
Chiều 10/4, thông tin từ ông Phan Quốc Ảnh - Trưởng phòng Y tế huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, qua kết quả xét nghiệm chiều cùng ngày, 3 bệnh nhân nhiễm Covid-19 đang được điều trị tại Bệnh viên Đa Khoa Cầu Treo (Hà Tĩnh), bước đầu đã âm tính.
Cụ thể, trong 3 bệnh nhân này thì 2 bệnh nhân, gồm: bênh nhân 210 (quê huyện Can Lộc) và bệnh nhân 238 (Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã cho kết quả âm tính lần 1, Riêng, bệnh nhân 146 (quê huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đã cho kết quả xét nghiệm âm tính lần 2.
Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế Hà Tĩnh, tính đến 17h ngày 10/4, tổng số người đang được cách ly tại các bệnh viện trên địa bàn là 125 trường hợp. Số cách ly tập trung mới trong ngày là 11 trường hợp, tổng số cách ly y tế tập trung đến thời điểm này là 6.501 trường hợp.
Liên quan đến ổ dịch tại Bệnh viện Bạch Mai, tính từ 12/3 đến nay, Hà Tĩnh có 506 trường hợp, trong đó bệnh nhân điều trị là 296 người, số còn lại là người nhà, sinh viên, học viên…hiện có 41 trường hợp đang tiếp tục điều trị tại các bệnh viện. Tất cả 506 trường hợp này đều đã được lấy mẫu xét nghiệp và đều có kết quả âm tính với Covid-19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần