Buổi trình diễn piano và violon của những tài năng trẻ

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Vào ngày 5/7 tới đây, những khán giả yêu thích nhạc cổ điển sẽ được xem một buổi buổi diễn piano và violon của các tài năng trẻ thuộc Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Buổi biểu diễn sẽ diễn ra tại Hội trường Trung tâm văn hóa Pháp, Hà Nội.

Học viện âm nhạc Việt Nam trong những năm vừa qua đã đào tạo nhiều tài năng âm nhạc. Hiện nay, Học viện đang có một thế hệ tài năng âm nhạc trẻ trong nhiều chuyên ngành âm nhạc: Piano, Dây, Kèn, Thanh nhạc, Nhạc cụ truyền thống... Mục đích của nhà trường là sẽ giới thiệu dần đến công chúng những tài năng trẻ này.

Trong chương trình hòa nhạc tới đây, khán giả sẽ được gặp gỡ 4 học sinh khoa Piano và Dây, đó là Phương Vi, Nguyễn Đăng Quang, Ngô Tuấn Anh, Đỗ Hoàng Linh Chi (piano), Nguyễn Linh Uyên và Đỗ Phương Nhi (violon). Đây là những học sinh xuất sắc đã đoạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi âm nhạc trong và ngoài nước.

Những tài năng này tuy còn khá nhỏ tuổi nhưng với trình độ trình diễn điểu luyện, kỹ thuật, lối diễn tấu đầy cảm hứng. Họ cũng sẽ biểu diễn cùng với nghệ sĩ Mai Charissa Tran Ringrose, người được cấp bằng Đại học của Các trường Âm nhạc Hoàng gia Anh khi mới 14 tuổi.