BW Lipstick nhận giải thưởng “Tự hào thương hiệu làm đẹp Việt Nam”

Hồng Thắm - Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/6/2018, BW Lipstick vinh dự được gọi tên trong hạng mục giải thưởng sản phẩm An toàn Chất lượng về làm đẹp đứng đầu cả nước trong chương trình “Tự hào thương hiệu làm đẹp Việt Nam” với bộ sưu tập son 7 màu tượng trưng cho 7 ngày trong tuần.

Chương trình tôn vinh sản phẩm An toàn Chất lượng về làm đẹp đứng đầu cả nước mang tên “Tự hào thương hiệu làm đẹp Việt Nam” do Hiệp hội Công Nghiệp Châu Á, Tạp chí Hàng hoá và Thương Hiệu cùng Trung tâm phát triển chống hàng giả kết hợp với một số đơn vị khác tổ chức.
 Chị Hoàng Thùy Nhung - đại diện thương hiệu BW Lipstick nhận giải.
Bằng sự nỗ lực không ngừng, thời gian qua, BW Lipstick đã xây dựng được lòng tin trong lòng khách hàng, sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo về thương hiệu sản phẩm chất lượng và an toàn đối với người tiêu dung, đặc biệt là phái nữ.
 Chị Hoàng Thùy Nhung - đại diện thương hiệu BW Lipstick nhận giải.
 BW Lipstick nhận giải thưởng trong chương trình “Tự hào thương hiệu làm đẹp Việt Nam”
Tại Lễ trao giải, chị Hoàng Thùy Nhung cho biết: “Đặt vấn đề an toàn sức khỏe của người dùng là tiêu chí và nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, chúng tôi đã biến BW Lipstick trở thành người bạn tri kỷ của tất cả các cô gái. Đây cũng chính là yếu tố làm nên tên tuổi, thương hiệu cho son BW Lipstick. Đây cũng chính là lý do khiến khách hàng hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của BW Lipstick và giúp chúng tôi đạt được giải thưởng danh giá này”.
 Chị Hoàng Thùy Nhung phát biểu trong chương trình “Tự hào thương hiệu làm đẹp Việt Nam”
Trong buổi trao thưởng “Tự hào thương hiệu làm đẹp Việt Nam”, BW vinh dự được đánh giá cao về sản phẩm chất lượng, an toàn với người dùng, xứng đáng được nêu tên Thương hiệu tiêu biểu về làm đẹp cả nước. BW tin tưởng rằng, bằng lòng nhiệt huyết và sự nỗ lực, chúng tôi sẽ luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe của hội chị em phụ nữ, tạo niềm tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của BW Lipstick.
BW Lipstick là dòng son khá quen thuộc trong giới mỹ phẩm online do chị Hoàng Thùy Nhung làm chủ cơ sở. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc 100% từ thiên nhiên, son BW Lipstick không chỉ làm nổi bật đôi môi căng mọng của bạn mà còn có tác dụng trị thâm, tái tạo da môi khỏe mạnh từ sâu bên trong. Nhờ đó, giúp tỏa sáng vẻ đẹp rạng ngời của bạn, điều mà ít dòng son nào có được. Hiện nay dòng son BW Lipstick đã có mặt trên khắp các tỉnh, TP để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp.
 Bộ sưu tập son BW Lipstick.
Bộ sưu tập son BW Lipstick sẽ khiến nữ giới phải mê đắm bởi ưu điểm vượt trội bền màu bất chấp ăn uống, lên màu sáng đẹp. Mặt khác, BW Lipstick đang là dòng son được các chị em săn lùng mọi ngóc ngách bởi độ hot của bộ sưu tập gồm đủ 7 màu son chủ đạo nổi trội theo trend 2018.
Bằng sự nỗ lực xây dựng nên thương hiệu, trong suốt thời gian qua, BW Lipstick đã tự tin đánh thức vẻ đẹp phái nữ.
Nếu bạn đang mong muốn sở hữu đôi môi rạng ngời tỏa sáng, hãy gọi điện ngay để đồng hành cùng BW Lipstick.
Hotline: 0977. 752.757