C.Ronaldo vinh dự nhận giải VĐV xuất sắc nhất Iberia-Mỹ La Tinh 2011

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Đây là giải thưởng thường niên do Hội đồng thể thao Tây Ban Nha (CSD) trao tặng cho các VĐV đang thi đấu ở Tây Ban Nha.

 Với 40 bàn thắng, 2 giải thưởng cá nhân là Pichichi (Vua phá lưới La Liga) và Chiếc giày vàng Châu Âu vào năm 2011, Ronaldo đã vượt qua các ứng cử viên nặng kí khác để có mặt tại cung điện El Pardo để được nhận danh hiệu cao quý này.

Ngày 5 tháng 12 vừa qua, Ronaldo đã xuất hiện tại lễ trao giải với tóc vuốt ngược, vét đen, cà vạt đen rất bảnh bao và quyến rũ. Anh hồi hộp ngồi chờ ở đại sảnh cung điện. Khi buổi lễ bắt đầu và tên anh được xướng lên, tiền vệ Real Madrid càng hạnh phúc gấp bội khi được Hoàng hậu Tây Ban Nha Sofia chính tay trao thưởng và gửi lời chúc mừng.
 
C.Ronaldo vinh dự nhận giải VĐV xuất sắc nhất Iberia-Mỹ La Tinh 2011 - Ảnh 1

Ronaldo chia sẻ niềm hạnh phúc trong bài phát biểu: “Với tôi được nhận giải thưởng này từ chính tay Nữ hoàng Tây Ban Nha là một vinh dự lớn. Càng tuyệt vời hơn khi sau thời gian dài sinh sống ở Tây Ban Nha tôi được gặp gỡ gia đình Hoàng Gia, những người luôn ủng hộ nền thể thao nước nhà. Tôi lại có thêm sự bổ sung vào thành tích sự nghiệp của mình, tôi cảm ơn những người đã tin tưởng lựa chọn tôi. Tôi cũng muốn dành tặng giải thưởng này cho tất cả người hâm mộ Real".

Ngoài Ronaldo, những cá nhân khác cũng vinh dự nhận các giải thưởng gồm: HLV Vicente Del Bosque ở hạng mục đóng góp của cá nhân với tập thể (Olimpia Award), huyền thoại Real Madrid, Alfredo Di Stefano với danh hiệu cống hiến (Francisco Fernandez Ochia National Award), VĐV bóng rổ, Juan Carlos Navarro giành giải Don Felipe de Borbón (VĐV nổi bật nhất của TBN trong năm).