Cảnh sát giao thông giúp 1 người phụ nữ bị lừa bán trở về nhà

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các chiến sỹ CSGT đã giúp một phụ nữ cùng con nhỏ về đoàn tụ gia đình khi người này vừa trốn thoát từ Trung Quốc về…

Trước đó, vào khoảng 10h sáng nay (19/9), tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm Đại úy Nguyễn Tiến Dũng, Trung úy Vũ Cường và Thượng sĩ Phạm Trung Đức làm nhiệm vụ trên tuyến QL1B nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có một phụ nữ địu theo con nhỏ lang thang trên đường từ đêm hôm qua với dáng vẻ mệt mỏi cần giúp đỡ. Nhận được thông tin trên, tổ công tác đã dùng xe chuyên dụng rà soát toàn tuyến và phát hiện 2 mẹ con chị Trần Thị Chung (SN 1984 ở thôn 2, Quảng Minh, Hải Hà, Quảng Ninh) đang mệt mỏi lả trên vệ đường.
Các chiến sỹ CSGT giúp đỡ người phụ nữ đoàn tụ gia đình.
Các chiến sỹ CSGT tận tình giúp đỡ người phụ nữ đoàn tụ gia đình.
Các chiến sỹ CSGT đưa hai mẹ con về chốt cho ăn uống lấy lại sức, chị Chung cho biết về hoàn cảnh éo le bị lừa bán sang Trung Quốc cách đây 6 năm trong một đám cưới giả. Vài ngày trước, lợi dụng gia đình “nhà chồng” đi vắng chị đã địu theo con gái khoảng 16 tháng tuổi tìm đường về Việt Nam.

Tuy nhiên, do không biết đường, chị bị một nhà xe chạy tuyến Quảng Ninh – Hà Nội trả xuống Quốc lộ 1B vào đêm qua trong người không có một đồng nào và cũng không có giấy tờ tùy thân.
Đưa người phụ nữ lên xe khách trở về nhà.
Đưa người phụ nữ lên xe khách trở về nhà.
Qua xác minh từ Công an xã Quảng Minh, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh và liên hệ trực tiếp với mẹ bố, mẹ đẻ chị Chung là bà Châu và ông Điềm, thể theo nguyện vọng của chị Chung và gia đình, tổ công tác sau khi báo cáo vụ việc với chỉ huy Đội đã hỗ trợ chị Chung một ít kinh phí đi đường và tìm xe đưa chị về.

Biết về hoàn cảnh chị Trần Thị Chung một lái xe khách tuyến Quảng Ninh đã cam kết với lực lượng CSGT đưa chị về tận nhà an toàn miễn toàn bộ chi phí.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần