Ca sĩ Dương Thiên Minh sáng tác ca khúc sau một thời gian dài mất tích

Mỹ An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lần đầu gặp Ca sĩ Dương Thiên Minh (Dương Văn Thường), Tôi thực sự ấn tượng với giọng nói hoạt bát cùng đôi mắt biết cười thật tươi này. Các bạn khó có thể đoán được anh không chỉ là chàng Ca sĩ tài năng, vừa kinh doanh hệ thống Luxury VIP mà còn làm Giám đốc điều hành Công ty TNHH du lịch truyền thông TPASS.

Ca sĩ Dương Thiên Minh tên thật là Dương Văn Thường là nam ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc pop ballad, EDM và dance. Dương Thiên Minh sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nhưng từ nhỏ Thiên Minh đã có năng khiếu và đam mê âm nhạc.

Năm 2013, Thiên Minh tốt nghiệp khoa m nhạc tại trường Đại học Văn Hóa Hà Nội. Cũng trong năm 2013, Thiên Minh tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình các tỉnh phía Bắc và đã giành được giải nhì dòng nhạc thính phòng. Thiên Minh còn th am gia cuộc thi Sao Mai và lọt vào Top 4.

 
Năm 2014, Dương Thiên Minh bắt đầu ra mắt các sản phẩm âm nhạc của mình. Album đầu tiên của Dương Thiên Minh gồm các ca khúc của nhạc sĩ Phạm Thế Anh như: Em là tất cả trong anh, Làm sao để anh hết yêu em... hay như Ca khúc "Đừng bắt anh chờ đợi nữa", “nước mắt chia đôi”,…. đã thu hút được hàng triệu lượt xem trên các trang nhạc online. Cùng với thành tích này, Dương Thiên Minh ký hợp đồng hợp tác các bài hát trên sóng itv và được khán giả cả nước đón nhận với xếp hạng bài hát Top 01 nhạc chờ itv thời điểm đó. Có thể nói, Album đầu tay vừa ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi, hiệu ứng từ khán giả yêu nhạc trong cả nước khi tiếp tục được vào Top 14 Bảng xếp hạng Zing.MP3.
Với khởi đầu thuận lợi, Dương Thiên Minh đã nhanh chóng xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng âm nhạc Việt. Bằng chất giọng truyền cảm và trầm ấm, Dương Thiên Minh đã chạm đến trái tim của người nghe nhạc bởi những bản ballad dịu dàng cùng những ca từ đầy ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống.
 
Sau những chuỗi thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát và song hành là áp lực trong công việc kinh doanh nên Dương Thiên Minh tạm gác lại đam mê để tập trung phát triển kinh doanh và Công ty riêng của mình.
Hiện tại, Dương Thiên Minh đang kinh doanh hệ thống Luxury VIP gồm những chiếc điện thoại Vettu cao cấp và đồng hồ thương hiệu lớn như Rolex, Hutblot, Franck Muller, Patek Pilippe, Richard Mille, Audmars Piguet .... Dương Thiên Minh cho biết lý do đam mê kinh doanh hệ thống này là vì thời gian trước đây khi còn là sinh viên, Thiên Minh đã xin phụ làm việc sửa chữa những chiếc điện thoại, đồng hồ cổ và trải nghiệm ở các công việc ở nghành nghề khác nữa để có thêm chi phí học tập theo đuổi ước mơ của mình.
 Dương Thiên Minh tổ chức rất nhiều sự kiện lớn kết hợp cùng các Ca sĩ, Nghệ sĩ nổi tiếng
Thiên Minh hé lộ kế hoạch mình đang sáng tác nhiều ca khúc và sẽ phát hành ra mắt sau thời gian dài mất tích. Sự chào đón của quý vị khán giả là động lực lớn cho Thiên Minh trong thời gian sắp tới.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần