Ca sĩ Duy Mạnh kể chuyện kiều bào khóc trong đêm diễn giao thừa

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Duy Mạnh nhớ mãi lần hát ca khúc “Nỗi lòng người tha hương” vào đêm Giao thừa cho kiều bào tại Mỹ, phía dưới khán giả khóc như mưa vì thấy nhớ nhà” - ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu show Đăng Quang Music show 4.

Nhạc sĩ, ca sĩ Duy Mạnh cũng tâm sự, biểu diễn trong những chương trình chào xuân như Đăng Quang music show đem đến cho anh rất nhiều cảm xúc. Bởi Tết là thời điểm những nghệ sĩ như anh bận rộn nhất, rất hiếm khi anh được một cái Tết trọn vẹn bên gia đình. Như Tết Kỷ Hợi này, anh sẽ có chuyến lưu diễn cho kiều bào tại Úc, về nước là liên tiếp sô diễn tại các tỉnh, thành. Duy Mạnh bắt đầu đón Tết cùng gia đình từ… mùng 10. Duy Mạnh nhớ mãi lần anh biểu diễn vào đêm Giao thừa cho kiều bào tại Mỹ, anh hát “Nỗi lòng người tha hương”, bài hát đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả đêm đó.
 
Góp mặt tại đêm nhạc Đăng Quang music show, ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh mang đến những ca khúc đã trở thành thương hiệu của anh như: “Hãy về đây bên anh”, “Tình em là đại dương”, “Cho vừa lòng em”…
Còn nhóm hài Trung ruồi – Minh tít mang đến Đăng Quang music show một tiểu phẩm do chính anh chấp bút. Đây là một tiểu phẩm không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả mà còn mang một thông điệp nhân văn. Tác phẩm nói về chữ Hiếu của những người con đối với cha mẹ của mình. Dẫu vất vả khó khăn cha mẹ vẫn nuôi những đứa con khôn lớn nhưng liệu những đứa con ấy khi đủ đầy thì có nuôi được cha mẹ không?. “Hình tượng người cha hết lòng vì con cái trong tiểu phẩm được Trung lấy từ chính hình tượng của bố mình”.
Góp mặt trong Gala cười “Táo quân” năm nay, Trung ruồi sẽ tham gia một vai diễn mang đến nhiều yếu tố bất ngờ. “Năm nay vẫn chưa phải là Táo nhưng biết đâu có khi còn cao hơn Táo thì sao”. Chương trình Táo quân chưa bao giờ hết nóng, ngay khi có thông tin Táo quân ngừng phát sóng rất nhiều khán giả đã gọi điễn cho ekip yêu cầu tiếp tục diễn Táo quân. “Mỗi một lần làm táo là mình có cảm xúc được cống hiến một món ăn thú vị cho bữa cơm Tết của người Việt”.
Cũng như nhiều nghệ sĩ, thời điểm cuối năm luôn thời điểm Trung ruồi bận rộn nhất, nhưng đã thành thông lệ, năm nào 2 mẹ con Trung cũng đón giao thừa với nhau. “Kể cả khi Trung phải đi diễn thì cũng đưa mẹ đi cùng rồi 2 mẹ con về thắp hương giao thừa muộn. Chứ Trung không để mẹ ở nhà một mình giao thừa bao giờ. Khi người ta sun họp gia đình thì mình đi diễn khắp nơi, trên sân khấu người nghệ sĩ nào cũng “cháy” hết sức để mang lại tiếng cười ngày xuân cho khán giả, nhưng khi xuống cánh gà, nhìn gia đình họ quây quần cũng nghĩ mẹ đang ở nhà một mình. Buồn. Trong buồn có vui, trong vui có buồn, mâm cơm có ruồi thì không được nhưng có Trung ruồi thì cũng vui”.
Đêm nhạc Đăng Quang Music show 4 hội tụ những gương mặt của Bằng Kiều, Duy Mạnh, Bảo Anh, Châu Khải Phong với không khí tràn ngập sắc xuân trong danh mục ca khúc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần