Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng: Khuấy động sân khấu Hà Nội bằng các bản “hit”

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 20/9, ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng đã có buổi biểu diễn tại phòng trà ca nhạc BigBang. Anh cũng là người cắt băng khánh thành khai trương phòng trà này tại Vimeco (Nguyễn Chánh).

Nguyễn Hưng cho biết, đã lâu lắm rồi anh mới có dịp quay trở lại Hà Nội. Trong đêm khai trương, Nguyễn Hưng đã khuấy động sân khấu bằng các bản hit từng làm nên tên tuổi của anh như: Lầm, Say, Chỉ riêng mình ta... Dù không còn ở tuổi sung sức nhưng Nguyễn Hưng vẫn chinh phục khán giả với những bước nhảy điêu luyện.
Trở lại Hà Nội lần này, Nguyễn Hưng muốn chung sức cùng người bạn mở 1 phòng trà ca nhạc làm tụ điểm giải trí cho khán giả Thủ đô.
Ca sĩ Nguyễn Hưng xuất thân là một vũ công. Mẹ anh là nữ vũ sư Ánh Tuyết. Bà cũng là người đã dạy Nguyễn Hưng những bước nhảy đầu tiên từ khi anh mới chỉ là một học sinh. Vợ anh - Thục Hiền - cũng là người cùng với anh nối tiếp sự nghiệp dancesport và trở thành cặp đôi vô cùng ăn ý trên sàn nhảy.
Trong đêm khai mạc, anh đã khuấy động Bing Bang bằng những bản hít Lầm, Say, Chỉ riêng mình ta.
Cái tên Nguyễn Hưng bắt đầu nổi tiếng khi anh đầu quân cho Trung tâm Thúy Nga Paris. Tại đây, anh được ghép cặp với Nguyễn Cao Kỳ Duyên và trở thành cặp đôi được hâm mộ của trung tâm này. Hàng loạt video hát và nhảy với Nguyễn Cao Kỳ Duyên được công chúng săn đón, như "Người xa người" (Trần Thiện Thanh), "Tình cho không" ("L'amour c'est pour rien", nhạc Enrico Macias, lời Việt Phạm Duy),... Cho đến tận nay, anh vẫn đều đặn tham gia các chương trình Paris By Night.
Xuất thân từ một vũ công, nên Nguyễn Hưng không chỉ giúp khán giả nghe hát mà còn thỏa mãn cả phần nhìn.
Hiện nay, Nguyễn Hưng đã mua nhà ở TP Hồ Chí Minh, mục đích chính là để làm việc và cũng là mời mẹ về ở chung. “Không may mắn là mẹ tôi bị lãng trí khá nhiều nên chưa thể rước mẹ sang vì chưa bố trí được người chăm sóc. Một lý do khác của việc mua nhà là tôi cũng muốn về hẳn Việt Nam để có để đem tiếng hát của mình phục vụ bà con tại quê hương” - ca sĩ Nguyễn Hưng chia sẻ.
Gần 10 năm nay, Nguyễn Hưng đã dành nhiều thời gian để hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Bởi vì, theo anh nhận định, Việt Nam đang có sự sôi động rất lớn, đầu tư cho âm nhạc rất quy mô. Không chỉ đi hát, Nguyễn Hưng còn mong muốn sẽ mở một lớp đào tạo vũ công ở Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần