Ca sĩ Lan Anh chơi trội mời nhạc trưởng người Pháp chỉ huy dàn nhạc trong liveshow

Linh Anh - Ảnh: Hải Bá
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 4/11, liveshow “Ánh trăng tình yêu” của giọng hát opera số 1 Việt Nam - ca sĩ Lan Anh đã đem lại không gian đong đầy cảm xúc cho khán giả.

Hơn 20 tác phẩm trong chương trình, từ âm nhạc Việt Nam đến nước ngoài, đều được phối với dàn nhạc giao hưởng.
Thay vì lựa chọn dòng nhạc cách mạng vốn là sở trường, Lan Anh đưa các ca khúc cô ít thể hiện thậm chí lần đầu hát trong live concert lần này.
Lan Anh đưa khán giả đi qua những miền âm nhạc khác nhau và cùng với đó là những thời kỳ lịch sử khác nhau của đất nước. Mở đầu là những ca khúc nhạc đỏ: Bài ca hy vọng (Văn Ký), Xuân chiến khu (Xuân Hồng), Cô gái vót chông (Hoàng Hiệp), Cánh chim báo tin vui (Đàm Thanh), Người lái đò trên sông Pôkô (Cầm Phong), Trường ca sông Lô (Văn Cao). Để nối tiếp sau đó là những ca khúc tiền chiến Thu vàng, Hương xưa (Cung Tiến), Bóng chiều xưa (Dương Thiệu Tước), Yêu (Văn Phụng)…
Trong phần thứ 3 của chương trình, Lan Anh hát bài Je veux vivre (trích từ tác phẩm opera Romeo & Juliette). Và chị khiến khán giả bất ngờ khi đưa cả bolero lên sân khấu hát cùng dàn nhạc giao hưởng.
Phần thứ 4 đã cho thấy đẳng cấp kỹ thuật trong giọng hát của nữ ca sĩ, những trích đoạn trong vở nhạc kịch The fantom of the opera…
Ca sĩ Lan Anh đã đưa nguyên cả Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời lên sân khấu với nhạc trưởng người Pháp Olivier Ochanine và các nhạc công đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
Người ta thấy những giọt nước mắt của Lan Anh sau khi cất tiếng hát cùng các khách mời và con trai Quốc An trong bài kết 'Tình ca'.
Đó là giọt nước mắt vì yêu, vì biết ơn, vì ngập tràn hạnh phúc khi giấc mơ của nữ ca sĩ được hiện thực hóa rực rỡ nhất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần