Ca sĩ Thu Trang ra mắt album đầu tay “Tôi bước vào yêu"

Mộc Miên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau gần 10 năm đam mê với công việc MC, Thu Trang quyết định bước vào lĩnh vực ca hát với album đầu tay “Tôi bước vào yêu” sẽ ra mắt khán giả vào tháng 10 năm 2016.

Nhỏ nhắn, xinh xắn, năng động, thông minh, hoạt ngôn và có giọng nói truyền cảm, trầm ấm… là những lời khen mà khán giả giành cho Thu Trang ở cương vị là MC. Nhưng,  Thu Trang còn có giọng hát ngọt ngào, phong cách biểu diễn lôi cuốn khiến khán giả chìm vào câu chuyện âm nhạc.
 MC, diễn viên, cac sĩ Thu Trang.
Tốt nghiệp đại học văn hoá Hà Nội, Thu Trang lăn xả tìm kiếm những cơ hội để được học hỏi, trải nghiệm và khẳng định mình. Tưởng rằng, cô sinh viên mới ra trường này sẽ bị ngỡ ngàng, choáng ngợp trong môi trường mới khi phải đối đầu với nhiều thử thách trong việc tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp nhưng Trang đã luôn tỏ ra bản lĩnh, cứng rắn trước mọi khó khăn để đón nhận cơ hội.
Chắc hẳn, những ai đã từng quen biết Thu Trang đều sẽ yêu mến và cảm phục cô gái đầy nghị lực này. Sinh ra trong một gia đình quá khó khăn phải lăn lộn, vất vả với công việc nặng nhọc mưu sinh từ nhỏ, Trang luôn cố gắng học tập và vươn lên trong cuộc sống để đến khi bước vào đại học với một con đường không hề dễ dàng. Cô đã từng làm nhân viên bưng bê phục vụ, rửa bát, gia sư, bán hàng....
 Thu Trang và MC Lê Anh.
Thu Trang đã kiếm từng đồng tiền bằng mồ hôi nước mắt để vượt qua 4 năm đại học và chính điều đó đã làm cho cô gái này mạnh mẽ, trưởng thành và có những bước đột phá như ngày hôm nay.
Bắt đầu công việc là một MC, Thu Trang cũng đã từng là phó giám đốc của một công ty sự kiện sau đó tham gia vào đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp, Trang đã từng là một diễn viên Chèo.
 Ca sĩ Thu Trang và ca sĩ Huy Cường.
Khán giả đã rất yêu mến Trang trong các chương trình truyền hình trực tiếp bởi cô luôn mang tâm hồn, niềm đam mê của mình truyền vào từng lời nói để chương trình luôn thành công và để lai ấn tượng tốt đẹp nhất và khán giả cũng ấn tượng với Trang trong vai trò là một diễn viên trong cách vai diễn tính cách phản diện và bây giờ Trang đang tiếp cận khán giả trong một vai trò mới đó là một ca sĩ.
Có lẽ! Cô gái đa tài này đang muốn khám phá hết tất cả những khả năng trong con người mình để khẳng định rằng mình sinh ra là để giành cho nghệ thuật, tổ nghiệp đã cho cô tài năng, cô hội nếu cô không nắm bắt, không quyết tâm thực hiện ước mơ thì cô sẽ có lỗi với tổ nghiệp và khán giả.
 Ca sĩ Thu Trang và Yến Ngọc.
Thời gian gần đây, với sự xuất hiện dày đặc trên báo chí, truyền hình, các trang nhạc trực tuyến Thu Trang đã khiến khán giả tò mò và háo hức chờ đợi album đầu tay. Thành công với ca khúc “Đính ước” song ca cùng giọng ca vàng trữ  tình Huy Cường, Thu Trang tiếp tục tham gia cùng Huy Cường và danh hài Chiến Thắng trong MV “Xót xa” và nhiều dự án phim truyền hình như: Sitcom công sở, sitcom đàn ông sau 5h và sitcom phụ nữ là số 1 được phát sóng trên VTV3 và các kênh truyền hình. Hiện tại, Thu Trang đang gấp rút chuẩn bị cho ra mắt album nhạc trữ tình mang tên “Tôi bước vào yêu” vào tháng 10 năm 2016.
Album của Thu Trang được đầu tư công phu từ khâu thu âm, ghi hình, sản xuất tại TP Hồ Chí Minh với 9 ca khúc trữ tình, ngọt ngào và sâu lắng. Trong album này, Thu Trang sẽ hát song ca với ngôi sao ca nhạc trữ tình Long Nhật, giọng ca vàng trữ tình Huy Cường và người chị gái thân thiết ca sĩ Yến Ngọc.
Điểm nhấn trong album này, Thu Trang đã quay một MV rất hấp dẫn và thú vị nói về cuộc sống của những bà mẹ đơn thân. Đây là một chủ đề đang được xã hội đặc biệt quan tâm bởi đây cũng là một xu hướng của phụ nữ hiện đại.
Trong MV này Thu Trang sử dụng ca khúc “Tôi bước vào yêu” làm ca khúc chủ đề cùng với sự tham gia của diễn viên Nguyễn Luân gương mặt trẻ tài năng trong lĩnh vực điện ảnh, diễn viên nhí IPhone, ca sĩ Yến Ngọc và nhiều diễn viên khác...
Album “Tôi bước vào yêu” của Thu Trang hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho khán giả và là cả một công trình thể hiện tình yêu của Thu Trang với nghệ thuật.
Mộc Miên

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần