Ca sĩ Tuấn Hưng: Tôi sẽ bù đắp cho khán giả bằng một đêm nhạc khác

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nam ca sĩ Tuấn Hưng sẽ trả lại tiền cho khán giả và tổ chức một đêm nhạc khác sau khi liveshow “Ngựa hoang” bị dừng biểu diễn phút chót ngày 5/10.

Ngay sau khi ra viện và sức khỏe đã dần ổn định, ca sĩ Tuấn Hưng đã gửi lời cảm ơn tới khán giả đã quan tâm cũng như cảm thông cho sự cố của liveshow “Ngựa hoang” vừa qua.
 Hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân mình sau khi ra viện
“Tôi đã đọc những comment cùng những lời khuyên của mọi người trên facebook, trong đó có rất nhiều phân tích thấu đáo cùng gợi ý thiện chí. Tôi thấy rất xúc động và vui khi mình nhận được nhiều tình cảm của mọi người đến thế" – ca sĩ Tuấn Hưng cho biết.
Bên cạnh đó, nam ca sĩ này còn cho biết thêm, hiện anh đang tiến hành làm việc với luật sư riêng để làm rõ trách nhiệm với Giám đốc Nhà thi đấu Cung thể thao tổ hợp Quần Ngựa - địa điểm anh thuê để tổ chức đêm nhạc. Bản thân anh cũng rất muốn mọi việc được giải quyết sớm nhất để khán giả yên tâm bởi những ngày qua họ có nhiều thắc mắc và lo lắng.
"Các khán giả chờ đợi tôi thêm một vài ngày nữa sẽ có những thông tin chính xác và rõ ràng hơn xung quanh việc liveshow bị dừng biểu diễn gây xôn xao thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng trả lại tiền vé cho những người đã mua trong đêm 5/10. Thay vào đó, tôi sẽ cố gắng thực hiện một đêm diễn khác đề bù đắp lại tình cảm của mọi người dự tính diễn ra trong tháng 10 này" - Tuấn Hưng khẳng định.
Như Báo Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, Liveshow “Ngựa hoang” là chương trình được tổ chức đúng ngày sinh nhật lần thứ 40 của Tuấn Hưng vào lúc 20 giờ ngày 5/10 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Tuy nhiên, trước đó khoảng 1 giờ đồng đã bị dừng biểu diễn mà bản thân ca sĩ Tuấn Hưng cũng như người hâm mộ không biết thông tin, chỉ khi đến nơi mới nhận được thông báo. Nam ca sĩ này cũng lên tiếng và cho rằng có sự bất thường tại quyết định này.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía đại diện cơ quan cấp phép cho chương trình là Sở VH-TT Hà Nội cũng lên tiếng việc không nhận được thông báo nào từ UBND quận Ba Đình về việc dừng liveshow của Tuấn Hưng. Giám đốc Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa cũng đã liên hệ với nam ca sĩ để nhận lỗi và hứa sẽ chịu toàn bộ chi phí, tổn thất, sắp xếp một đêm diễn khác cho Tuấn Hưng. Trong khi đó, sáng ngày 8/10 Cổng thông tin điện tử Quận Ba Đình - TP Hà Nội đăng tin xung quanh việc dừng chương trình biểu diễn ca nhạc tại Cung Thể thao Quần Ngựa, quận Ba Đình tối 5/10/2018 của ca sĩ Tuấn Hưng do chưa đảm bảo công tác an toàn về phòng cháy và chữa cháy. Việc ban hành thông báo dừng biểu diễn chương trình khi không đảm bảo các điều kiện an toàn về công tác PCCC là việc làm cấp bách và cần thiết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần