Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều thiếu vé xem AFF Cup 2018

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay (11/11), đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên cho trận đấu với đội tuyển Malaysia sau khi trở về từ Lào.

Toàn đội chạy khởi động trước buổi tập (Ảnh: Ngọc Tú)
Sau một ngày được “xả trại”, thầy trò HLV Park Hang Seo đã quay lại tập luyện để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 ở bảng A tại AFF Cup 2018 trước đối thủ Malaysia. Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, cầu thủ Anh Đức cho biết, sau khi từ Lào trở về, toàn đội lúc này có tinh thần rất thoải mái và đầy quyết tâm cho trận đấu sắp tới.
Cũng đánh giá về các đối thủ tại AFF Cup lần này như: Indonexia, Thái Lan, Malaysia... tiền đạo thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương cho rằng: Các đội đều có trình độ rất cao, nhưng trước mắt toàn đội chỉ tập trung vào đối thủ đó là Malaysia, các trận sau thì đến đấu sẽ tính tới đó. Riêng trận đấu với Malaysia sắp tới sẽ là một trận đấu khó khăn cho đội, toàn đội cần cố gắng để thắng và giành lấy vị trí nhất bảng A. Trong trận đấu vừa qua với Lào, cá nhân tôi thấy hài lòng về hàng công của đội tuyển Việt Nam, bởi đối thủ chủ động chơi phòng ngự và chúng ta cũng có được ba bàn thắng”.
Bên cạnh đó, việc HLV Park Hang Seo thường cho các cầu thủ mổ băng để nhận biết đối thủ, Anh Đức cho biết, điều này sẽ giúp các cầu thủ biết được điểm mạnh, điểm yếu và từ đó mình có thể chuẩn bị được tinh thần khi vào sân, rất tốt cho các VĐV.
Tiền đạo Anh Đức trả lời phỏng vấn trước buổi tập. Ảnh: Ngọc Tú
Trước câu hỏi về việc “sốt vé” xem đội tuyển thi đấu, Anh Đức cho biết, hiện tại trong đội các cầu thủ cũng đang thiếu vé cho gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, toàn đội đã họp để thống nhất về việc có vé hay không có vé để không làm ảnh hưởng đến việc thi đấu về vấn đề này.
“Thực sự toàn đội rất là phấn khởi khi tất cả những người hâm mộ luôn theo dõi, đồng hành cùng đội tuyển, đó là một điều rất là tự hào về người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, đó cũng sẽ là tâm lý cho cả đội, vì thế mà toàn đội phải cố gắng để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ” - Anh Đức nói.
Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/11 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.