Các chức sắc tôn giáo chúc Tết UBND TP Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp tết Bính Thân 2016, ngày 3/2, Tổng Giám mục Hà Nội và Hội Thánh Tin Lành Hà Nội đã đến chúc Tết UBND TP Hà Nội.

Ngày 3/2, Tổng Giám mục Hà Nội Hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn và Hội Thánh Tin Lành Hà Nội do Mục sư quản nhiệm Bùi Quốc Phong làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc Tết UBND TP Hà Nội. Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cùng một số ban ngành trực thuộc  trân trọng đón tiếp đoàn.
Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Đức Chung tiếp Hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn
Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Đức Chung tiếp Hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn
Tại buổi đón tiếp, Hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn đã gửi lời chúc mừng năm mới cùng lời chúc sức khỏe, thành đạt tới Chủ tịch cùng toàn thể lãnh đạo TP Hà Nội. Hồng y cũng cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo TP trong những năm qua luôn tạo điều kiện và giúp đỡ Tổng giáo phận Hà Nội cũng như chăm lo đời sống cho bà con theo đạo.

Sau khi Chủ tịch  UBND TP Nguyễn Đức Chung thông báo những thành tự phát triển của Thủ đô năm 2015, Hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn đã bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi trước sự tăng trưởng tích cực của  TP để sẵn sàng bước vào năm mới 2016.

Thay mặt lãnh đạo TP, Chủ tịch TP Nguyễn Đức Chung cảm ơn những tình cảm và lời chúc tốt đẹp của Hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn. Thông qua dịp này, đồng chí cũng gửi lời chúc đến Hồng y Phêrô Nguyễn Văn Nhơn cùng bà con giáo dân có một năm mới an lành, hạnh phúc; tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của Thủ đô.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã tiếp đón đoàn Hội Thánh Tin Lành Hà Nội do Mục sư quản nhiệm Bùi Quốc Phong làm trưởng đoàn tới thăm và chúc mừng nhân dịp năm mới. Đi cùng đoàn còn có Mục sư Tae Won Soo, mục sư quản nhiệm đại diện Hội Thánh Tin lành Hàn Quốc và Mục sư Jacob Bloemberg, Trưởng ban đại diện cộng đồng Tin lành Quốc tế.

Chủ tịch TP Nguyễn Đức Chung đã gửi lời cảm ơn tới cộng đồng người nước ngoài đã có nhiều đóng góp cho TP trong thời gian sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Đồng chí cho biết chủ trương Đảng, Nhà nước Việt Nam và của TP luôn ủng hộ và tạo điều kiện cho cộng đồng người nước ngoài tại Hà Nội có thể tự do sinh hoạt tôn giáo và mong muốn Hội Thánh Tin lành tại Hà Nội sẽ phối hợp chặt chẽ với Ban Tôn giáo TP để tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống và hoạt động tín ngưỡng của bà con tôn giáo trên địa bàn Thủ đô. 

Mục sư Jacob Bloemberg và Mục sư Tae Won Soo trân thành cảm ơn chính quyền TP các cấp đã tạo thuận lợi cho công đồng tín hữu Tin lành nước ngoài sinh hoạt tín ngưỡng và chúc phúc lành trong mùa xuân năm mới tới chính quyền, Nhân dân Thủ đô thành đạt, phát triển.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần