Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Các cơ quan TP Hà Nội chung tay giúp Hải Dương - Quảng Ninh tiêu thụ nông thủy sản

Kinhtedothi - Sở Công Thương Hà Nội đã có văn bản số 743/ SCT-QLTM gửi Sở GD&ĐT, Liên đoàn Lao động TP Hà Nội, UBND các quận, huyện, thị xã, công đoàn các sở, ban, ngành và các tổ chức chính trị xã hội thuộc TP Hà Nội... hỗ trợ tiêu thụ nông sản, thủy hải sản tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh.
Người tiêu dùng mua nông sản Hải Dương tại điểm giải cứu do Đoàn viên Tổng công ty du lịch Hà Nội thực hiện ngày 23/2.

Cụ thể Sở GD&ĐT, UBND các quận, huyện, thị xã, Liên đoàn Lao động TP thông báo các trường học phối hợp cùng các DN cung cấp thực phẩm cho bếp ăn tập thể liên hệ, khai thác nông, thủy sản tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh phục vụ học sinh, sinh viên, người lao động. Đoàn viên công đoàn các cơ sở và các tổ chức chính trị xã hội thuộc Thành phố chung tay hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cho 2 tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh.
Đề nghị chủ tịch công đoàn các sở, ban, ngành làm đầu mối thông báo chương trình đến cán bộ, công chức, người lao động trực thuộc đơn vị tích cực đặt mua sản phẩm. Riêng DN phân phối, siêu thị, chuỗi, cửa hàng thực phẩm tổ chức điểm bán hỗ trợ tiêu thụ nông, thủy sản Hải Dương, Quảng Ninh tại các hệ thống phân phối và địa điểm thuộc quản lý của đơn vị để người tiêu dùng thuận tiện mua hàng hóa, đồng thời thực hiện tốt các quy định phòng chống dịch của ngành y tế.
Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, trong thời gian tới rất mong các cơ quan ban ngành, tổ chức chính trị xã hội tiếp tục chung tay hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông, thủy hải sản Hải Dương, Quảng Ninh.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

19 Aug, 03:20 PM

Kinhtedothi - Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk - cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt - trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?

Tài nguyên bản địa - Chìa khóa cho sinh kế bền vững

Tài nguyên bản địa - Chìa khóa cho sinh kế bền vững

01 Aug, 11:18 AM

Kinhtedothi- Không chỉ dừng lại ở khai thác, nhiều hợp tác xã tại Quảng Ngãi đã chủ động nâng tầm giá trị tài nguyên bản địa thông qua chế biến sâu, phát triển sản phẩm OCOP. Từ đó, giúp nông dân tăng thu nhập, tạo thêm việc làm và thúc đẩy xây dựng nông thôn mới.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ