Các cựu danh thủ Văn Quyến, Quốc Vượng sẽ tái xuất sân cỏ

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với các cựu danh thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2003 như: Văn Quyến, Quốc Vượng, Hồng Sơn...

 Đt nữ Việt Nam sẽ thi đấu cùng các cựu cầu thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2003.
Để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng play-off tranh vé dự Olympic Tokyo 2020 với ĐT nữ Australia, ĐT nữ Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu với U16 PVF, U15 Hà Nội và đáng chú ý nhất là đội cựu cầu thủ U23 Việt Nam từng dự SEA Games 2003.
Theo HLV trưởng Mai Đức Chung, các cầu thủ U23 từ SEA Games 22 cũng đá nhanh, mạnh như ĐT nữ Australia và vẫn còn khỏe, có thể đá bóng dài và bổng tốt. Trong khi đó, lứa cầu thủ U16 PVF và U15 Hà Nội cũng rất nhanh và khỏe. BHL ĐT nữ Việt Nam hy vọng loạt trận giao hữu này sẽ giúp ĐT nữ không bị bỡ ngỡ trước khi ra sân gặp Australia.
Như vậy, với 3 trận đấu giao hữu trong đó có trận đấu với các cựu cầu thủ U23 Việt Nam từng tham dự SEA Games 2003, Huỳnh Như cùng các đồng đội sẽ có cơ hội được thi đấu cùng các danh thủ như Văn Quyến, Quốc Vượng, Minh Phương, Tài Em hay Dương Hồng Sơn. 
Theo kế hoạch, trận play-off lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 6/3 trên sân khách, còn trận lượt về diễn ra vào ngày 11/3 tại Việt Nam. Đội thắng sẽ giành một trong hai tấm vé còn lại của châu Á tham dự Olympic Tokyo 2020 vào tháng 7.