Các điểm vui chơi lý tưởng cho trẻ em tại Hà Nội ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là dịp để các bậc phụ huynh cho con, em nghỉ xả hơi sau một năm học căng thẳng. Dưới đây là một số gợi ý về các điểm vui chơi mà các bạn có thể đưa con, em mình đến vui chơi vào ngày 1/6.

1. Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây - interner

Công viên nước có lẽ là địa điểm mà bất cứ một đứa trẻ nào cũng muốn tới. Không chỉ vào ngày Quốc tế thiếu nhi mà bất cứ lúc nào các con cũng đòi bố mẹ cho tới công viên chơi.

Công viên nước Hồ Tây là một nơi nghỉ ngơi, giải trí lý tưởng và sân chơi văn hóa lành mạnh của thiếu nhi. Đến với Công viên nước Hồ Tây, các con có thể thỏa sức vui chơi với rất nhiều trò chơi cả dưới nước và trên cạn.

2. Thiên đường Bảo Sơn

Tọa lạc trên không gian rộng hơn 20ha, cách Trung tâm Hội nghị quốc gia 6km dọc theo Đại lộ Thăng Long, Thiên đường Bảo Sơn hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các bé vào dịp 1/6.
Thiên đường Bảo Sơn - Ảnh: vntrip
Điểm ấn tượng nhất của khu vui chơi này là Thủy cung, nơi hội tụ hàng nghìn cá thể sinh vật từ “năm châu bốn biển”. Tới đây, các vị khách nhỏ tuổi sẽ được chiêm ngưỡng thế giới đại dương sống động ngay trong lòng Hà Nội với nhiều sinh vật biển lạ và quý hiếm, từ cá mập, cá hải tượng, hải cẩu, cá đuối… cho đến những loài cá đủ sắc màu bơi lội quanh các mỏm san hô, hải quỳ.
Ngoài ra, các em nhỏ có thể tha hồ tận hưởng làn nước xanh mát tại Vịnh Xanh nhiệt đới với hệ thống ống trượt dài đến 120m uốn quanh sân khấu nhạc nước, leo trèo tại đảo hải tặc, trượt phao bơi...

3. Công viên Thủ Lệ

Là vườn thú của Thủ đô, công viên Thủ Lệ tập hợp nhiều loài chim thú quý hiếm với diện tích rộng thoáng, không khí trong lành. Với giá vé vào cổng khá bình dân, đây là nơi lý tưởng để cha mẹ dẫn các em nhỏ tới tham quan dịp cuối tuần cận Tết Thiếu nhi 1/6.
 Công viên Thủ Lệ - Ảnh: Duy Khánh
Đến đây các em nhỏ không chỉ được tham quan, tận mắt ngắm nhìn các loài chim thú quý hiếm, mà còn được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn.
Bên cạnh đó, khi đến công viên Thủ Lệ, các em có thể vừa vui chơi với nhiều trò như đu quay, đi tàu điện, đạp vịt, tô tượng, chăn thú, nhà bóng, vừa có những trải nghiệm và học hỏi thú vị về thiên nhiên hay khám phá thế giới động vật.
4. Các trung tâm thương mại
Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Times City:
Times City luôn là địa điểm hấp dẫn các em nhỏ tại Hà Nội ngay từ khi mới mở bởi nơi đây có Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City - Thủy cung lớn nhất Việt Nam.
Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City - Ảnh: Vinpeal
Thủy cung này có tới 30.000 loài cá thể trong đó có cả những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, Thủy Cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn với các em thiếu nhi.
Với sở thích khám phá đại dương, chắc chắn các bé rất muốn được đến Times City để thỏa mãn trí tò mò của mình. Không chỉ vậy, bên trong Times City còn có cả một khu vui chơi, giải trí, hoạt động thể chất, mua sắm dành cho thiếu nhi với rất nhiều sản phẩm hấp dẫn như: đồ chơi, quần áo, đồ dùng học tập,…

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Royal City:

 Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Royal City. Ảnh: Vinpearl Land Royal City
Đây là điểm vui chơi lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ trong dịp cuối tuần. Đến đây, các em nhỏ không chỉ được thỏa sức mua sắm với các cửa hàng quần áo, giầy dép trẻ em, những cửa hàng sách, văn phòng phẩm mà còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn như công viên nước, trượt băng, game…Đây là điểm vui chơi cho các em nhỏ tại Hà Nội rất lý tưởng.

Khu vui chơi giải trí AEON MALL Long Biên:

Khu trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên - Ảnh: Lệ Thủy

Tại AEON MALL Long Biên có rất nhiều địa điểm vui chơi ấn tượng cho các em nhỏ. Đến đây các em nhỏ có thể vui chơi, ăn uống và mua sắm thỏa thích cùng gia đình.

Tại tầng 3 là khu ẩm thực lớn sẽ rất có nhiều sự lựa chọn cho các con, em mình có thể thưởng thức từng món mà các bé yêu thích. Cũng tại tại tầng 3 phía cuối sẽ có trung tâm giải trí vui chơi rất thú vị. Đây được coi là địa điểm lý tưởng cho các em nhỏ tại Hà Nội.

5. Các bảo tàng

Bảo tàng dân tộc học Việt Nam - internet
Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, gia đình có thể đưa em nhỏ đến các bảo tàng khu vực Hà Nội như Bảo tàng Thiên nhiên hay Bảo tàng Dân tộc học.
Bảo tàng Thiên nhiên trưng bày gần 1.400 mẫu vật, mô phỏng lại nguồn gốc sự sống và thiên nhiên Việt Nam, sẽ là điểm đến lý tưởng để các em khám phá thế giới xung quanh.
Cùng với đó, nhiều hoạt động thú vị dành cho các em nhỏ sẽ diễn ra tại Bảo tàng Dân tộc học nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Các em sẽ có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu về bản sắc văn hóa phong phú, đa dạng đến từ các đất nước trong khu vực Đông Nam Á với chuỗi chương trình đặc sắc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần