Các ngả đường Hà Nội, TP Hồ Chí Minh chật cứng người trong đêm Noel

Đức Thọ (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mùa Giáng sinh năm nay thời tiết se lạnh tại hầu hết các vùng trên cả nước, khiến ngay từ chiều 24/12 hàng vạn người dân tại những TP lớn đã đổ ra đường, cùng nhau hòa mình vào không khí Noel nhộn nhịp.

Hà Nội

Theo ghi nhận, tại các tuyến đường như Tây Sơn, Nguyễn Trãi, khu vực Ngã Tư Sở... ngay từ đầu giờ tối 24/12 đã rơi vào tình trạng ùn tắc kéo dài, các phương tiện di chuyển rất khó khăn. Lượng người đổ xuống đường đi chơi Noel quá nhiều đã khiến các cung đường này quá tải.

Đường Nguyễn Trãi lúc 20h30. Ảnh: Zing.vn.
Trên các tuyến phố gần hồ Hoàn Kiếm, tình trạng giao thông cũng tương tự. Ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng rối loạn do bị cấm xe, các phương tiện phải đi lòng vòng tìm bãi gửi. Các tuyến phố đi bộ xung quanh hồ đông kín người bắt đầu từ 20h.
Ảnh: Phương Thảo.
Ảnh: Phương Thảo.
Ảnh: Thế Đại.
 Ảnh: Ngọc Thắng.

TP Hồ Chí Minh

Ghi nhận từ chiều 24/12, trên các tuyến đường như Lê Duẩn, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Lý Tự Trọng, nhà thờ Đức Bà… chật kín người dân vui chơi Noel.

Ảnh Kênh 14
Ảnh Zing.vn
Biển người đổ về phố đi bộ Bùi Viện. Ảnh NLD
Nhà thờ Tân Định trên đường Hai Bà Trưng. Ảnh NLD

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ hàng ngàn người bắt đầu đổ về vui chơi Noel khiến đoạn đường Lê Thánh Tôn ùn ứ xe cộ từ khúc giao với đường Hai Bà Trưng đến chợ Bến Thành.