Các phường tại quận Ba Đình, Hà Nội tràn ngập sắc đỏ chào mừng Đại hội XIII của Đảng

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, những ngày này, trên khắp các tuyến đường, trụ sở các cơ quan tại quận Ba Đình được trang trí rực rỡ với cờ, băng rôn, panô, áp phích…

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra từ ngày 25/1/2021 đến ngày 2/2/2021. Ngay từ những ngày đầu tháng 1/2021, cùng với các quận, huyện trên địa bàn TP Hà Nội, quận Ba Đình đã tăng cường tuyên truyền cổ động trực quan tại các tuyến đường chính. Mỗi phường trang trí từ 1 đến 3 panô, băng rôn khẩu hiệu tại trụ sở UBND phường, trang trí từ 50 – 100 banner dọc tại tại các tuyến phố chính. Cùng với đó, khắp các con phố, khu dân cư, ngõ nhỏ trên địa bàn quận Ba Đình đều được trang trí, treo cờ Tổ quốc, treo áp phích cổ động hướng về Đại hội XIII của Đảng. 
Các phường trên địa bàn quận Ba Đình cũng tăng cường tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các hộ gia đình trang trí cây hoa, cây cảnh để làm đẹp cảnh quan đường phố để chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; mừng Đảng – mừng Xuân Tân Sửu năm 2021.
Công tác trang trí, tuyên truyền, cổ động trực quan phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng được các đơn vị chức năng của Hà Nội triển khai từ nhiều ngày nay và gần như đã hoàn tất.

Trụ sở UBND phường Thành Công.

 Các trụ sở cơ quan đều "khoác" sắc đỏ để tuyên truyền, cổ động, chào mừng Đại hội XIII của Đảng
 Xung quanh trụ sở UBND phường Điện Biên đều được treo Panô chào mừng Đại hội XIII của Đảng, tạo không khí thi đua sôi nổi thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự. 
 Khắp các khu dân cư, tổ dân phố trên địa bàn quận Ba Đình đều được trang trí rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội Đảng và mừng Xuân mới Tân Sửu 2021. Người dân tại các khu phố cũng thường xuyên quét dọn vệ sinh, giữ gìn cảnh quan sạch đẹp. 
 Người dân trên khu phố thuộc phường Thành Công đều treo cờ Tổ quốc.
 Các con ngõ nhỏ, khu phố thuộc phường Liễu Giai đều được dọn dẹp sạch sẽ, treo cờ trang trọng
 Các hộ gia đình tại các ngõ, phố trên địa bàn quận Ba Đình đều treo cờ Tổ quốc. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần