Các thương hiệu giảm giá sâu dịp 27/7

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Nhằm tri ân khách hành nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ, kể từ giữa tháng 7 nhiều nhãn hàng hóa có thương hiệu Việt đã tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá sâu đến 50% giá niêm yết trước đó.

 Các sản phẩm may mặc giảm giá sâu đến 50% giá niêm yết trước đó.
Theo khảo sát của phòng viên Báo Kinh tế và Đô thị, hầu hết các nhãn hàng hóa nổi tiếng trong ngành thời trang may mặc, giày dép, mỹ phẩm, điện máy, gia dụng đều tổ chức chương trình giảm giá sâu. Các sản phẩm khuyến mãi là: GIầy dép, quần áo, túi xách, đồ điện tử, điện gia dụng, ... Dịp giảm giá lần này các nhãn hàng thực hiện đa dạng phương thức như: Giảm giá so với giá niêm yết trước đó, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, hoặc giảm 70% giá khi mua sản phẩm thứ 2… Phổ biến nhất vẫn là hình thức giảm giá hàng bán từ 20-50% giá bán trước đó. Một số nhãn hàng còn giảm đến 70% giá bán trước đó.
 Các sản phẩm giày da, túi xách giảm giá đến 50% giá niêm yết trước đó.
Các sản phẩm giảm giá đều được bày bán trong các trung tâm thương mại, cửa hàng trên các tuyến phố của Hà Nội. Theo chia sẻ của số đại diện cửa hàng, ngoài dịp thực hiện tri ân khách hàng dịp 27/7, các nhãn hàng còn đẩy mạnh bán hàng mùa hè để thu hồi vốn phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong mùa thu. Thời gian tổ chức chương trình giảm giá, khuyến mại của các doanh nghiệp, nhãn hàng bắt đầu từ giữ tháng 7 và kéo dài khoảng từ 12-15 ngày, đến hết tháng 7.