Các thương hiệu và siêu thị khuyến mãi giảm giá sâu hàng loạt mặt hàng

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chào mừng kỷ niệm Quốc khánh 2/9 năm nay, trong những ngày gần đây cửa hàng trên các tuyến phố của Hà Nội và các siêu thị đã đưa ra chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu với nhiều mặt hàng.

Hàng hóa thời trang giảm đến 60% giá bán trước đó.

Theo khảo sát của phóng viên, kể từ cuối tuần trước, trên nhiều tuyến phố của Hà Nội như: Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Láng, Láng Hạ, Trần Duy Hưng, Chùa Bộc, Thái Hà… nhiều nhãn hàng hóa thời trang, may mặc, phụ kiện, giày dép, túi xách… đã giảm giá sâu đến 70% giá niêm yết trên sản phẩm.
Nếu như những đợt giảm giá trước đây chỉ có những hàng hóa kể trên giảm sâu thì lần này, có cả sản phẩm là đồng hồ cũng giảm sâu đến 50% giá bán trước đó.
Dịp này đồng hồ cũng giảm đến 50%.

Theo đại diện một số cửa hàng: Năm nay, ngoài giảm giá tri ân khách hàng, còn đẩy mạnh bán sản phẩm để luân chuyển vốn. Từ đầu năm đến nay do dịch bệnh Covid-19 nên hàng hóa bán ra chậm chỉ bằng khoảng 1/2 đến 2/3 sản lượng bán ra của những năm trước.
Cùng với các nhãn hàng hóa, nhân dịp này các siêu thị trên địa bàn Hà Nội cũng kết hợp với các nhãn hàng giảm giá, khuyến mại hàng nghìn sản phẩm hàng hóa thiết yếu như: Dầu ăn, mỳ tôm, sữa, gia vị, thực phẩm chế biến, các sản phẩm đồ gia dụng, đồ điện, may mặc thời trang, hóa mỹ phẩm …
Big C giảm giá và khuyến mại hàng ngàn sản phẩm.

Ngoài giảm giá, tại siêu thị Co.opmart còn tặng phiếu mua hàng đối với những hóa đơn có giá trị thanh toàn từ 400.000 đồng trở lên. Một số nhãn hàng còn tặng thêm quà khuyến mại cho khách hàng như dầu ăn, hóa mỹ phẩm…
Còn Big C và GO! còn tổ chức giới thiệu các đặc sản vùng miền, vừa đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt còn nhằm tri ân những nông dân và Hợp tác xã đã đồng hành cùng Big C và GO!. Tại Vinmart cũng đồng hành với các nhãn hàng giảm giá hàng loạt mặt hàng thiết yếu, nhu yếu phẩm nhằm tri ân khách hàng.