Các trung tâm thương mại giảm mạnh giá hàng hóa đón Noel

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Lễ Giáng sinh đang đến gần. Những ngày này các trung tâm thương mại đang tăng cường bổ sung hàng hóa mới phục vụ nhu cầu mua sắm và giảm giá nhằm thu hút các khách hàng trong dịp Noel và đón năm mới 2019.

 Các sản phẩm trang trí dịp Noel tại Big C thu hút khá đông khách mua sắm.

 Sản phẩm đa dạng và giảm giá khá sâu.

Theo đại diện siêu thị Big C cho biết: Đáp ứng nhu cầu mua sắm phục vụ cho Lễ Giáng Sinh năm nay các siêu thị Big C trên toàn quốc đã trang hoàng không khí Giáng sinh vui nhộn, để khách thăm quan mua sắm có thể trải nghiệm không khí Giáng Sinh, cũng như ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân. Năm nay, Big C cung cấp đầy đủ các sản phẩm cho mọi nhà, cơ quan trang trí đón Giáng sinh bao gồm: Cây thông, trái châu, vòng tròn nguyệt quế, dây kim tuyến, quần áo ông già Noel, tuần lộc, búp bê, hộp quà, chuông, thiệp …

Cùng với đó, hệ thống siêu thị Big C còn bố trí bổ sung nhiều sản phẩm hàng hóa phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng dịp nghỉ Lễ Giáng sinh và dịp Tết Dương lịch như: Các sản phẩm thời trang, hóa mỹ phẩm làm đẹp giúp chị em phụ nữ và cả gia đình đẹp rạng ngời đêm Noel và năm mới. Các sản phẩm Big C giảm giá dịp này lên đến 1000 sản phẩm, với mức giảm giá sâu đến 50%.
 Các sản phẩm thời trang đón Giáng sinh và năm mới tại Co.opmart giảm giá đang chờ khách hàng mua sắm.

 Hàng tiêu dùng tại Co.opmart cũng giảm giá đón khách mua dịp Noel, năm mới.

Cũng với Big C, theo tìm hiểu của phóng viên, tại các siêu thị khác như Co.opmarrt, Vinmart, V+ … đều có gian trưng bày hàng hóa phục vụ cho người tiêu dùng mua sắm trang trí Giáng sinh 2018 và năm mới 2019. Các siêu thị này  đều tăng cường thêm lượng hàng, nhất là hàng tiêu dùng thiết yếu, các mặt hàng thời trang may mặc, hóa mỹ phẩm, giày dép, chăn ga gối, hàng gia dụng, bánh kẹo, nước uống … Các siêu thị đều công bố giảm giá hàng bán từ 10 – 50%.
Ngoài giảm giá hàng bán, các siêu thị còn áp dụng chương trình tặng quà, hoặc tặng phiếu mua hàng giá rẻ đối với các hóa đơn có giá ttrij thanh toán từ 200.000 đồng trở lên.Các siêu thị dự kiến lượng khách đến mua sắm hàng hóa phục vụ nhu cầu Noel, năm mới sẽ tăng mạnh vào kỳ nghỉ cuối tuần này (trước Lễ Giáng sinh) và cuối tuần sau (trước Tết Dương lịch) do đó hầu hết đều giảm giá đến hết ngày 1/1/2019.