Các vận động viên thể thao Hà Nội chúc Tết người hâm mộ Xuân Canh Tý 2020

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tết đến Xuân về, các VĐV của thể thao Hà Nội gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến người hâm mộ thể thao Việt Nam nói chung và thể thao Hà Nội nói riêng.

1. Nhà vô địch Muay Thái thế giới 2019 Bùi Yến Ly
Kết thúc năm 2019 với thành công ngoài mong đợi, khi ở trận chung kết giải Vô địch Muay Thái thế giới 2019 hạng cân 51 kg Class A, VĐV Bùi Yến Ly đã xuất sắc đánh bại đối thủ người Nga – Ekaterina Gurina để nâng chuỗi thành tích lần thứ năm đăng quang ngôi vô địch thế giới cho riêng mình. Không những thế, Bùi Yến Ly còn mang về tấm HCV quý giá tại SEA Games 30 cho Đoàn thể thao Việt Nam.
 VĐV Bùi Yến Lý (giữa) là VĐV tiêu biểu của thể thao Thủ đô.
Trước thềm năm mới, võ sĩ sinh năm 1995 này mong muốn luôn có một sức khoẻ thật tốt để có thể lực tốt chiến đấu các giải trong năm 2020.
"Năm mới tôi xin chúc tất cả những người hâm mộ và yêu thích võ thuật có 1 sức khoẻ thật tốt, thành công, may mắn vạn sự như ý. Bên cạnh đó, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn, lời chúc đến các thầy, cô đã luôn theo sát và giúp đỡ tôi tỏng 1 năm thành công vừa qua" - Bùi Yến Ly chia sẻ.
2. Kiếm thủ Vũ Thành An

Video: VĐV Vũ Thành An gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ.
VĐV Vũ Thành An sinh năm 1992, anh được xem là "bộ mặt" của đoàn Việt Nam trong những sự kiện thể thao lớn diễn ra gần đây và được chọn là vận động viên được "chọn mặt gửi vàng" cầm cờ cho Đoàn thể thao Việt Nam trong lễ khai mạc tại Olympic 2016, SEA Games 2017, Asian Games 2018 và SEA Games 30. Tại SEA Games 30, Vũ Thành An cũng đã mang về tấm HCV quý giá cho Đoàn thể thao Việt Nam.
"Đầu xuân năm mới, tôi xin chúc người hâm mộ thể thao cả nước một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý" - Kiếm thủ Vũ Thánh An gửi gắm.
3. VĐV bóng đá nữ Phạm Hải Yến
 VĐV Phạm Hải Yến (số 12) ghi bàn thắng vào lưới Thái Lan tại SEA Games 30.
Là trụ cột của bóng đá nữ Hà Nội, hơn thế là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Mai Đức Chung mỗi khi ĐT nữ Việt Nam thi đấu, Phạm Hải Yến chính là khuôn mặt tiêu biểu của thể thao Thủ đô. Đặc biệt, Hải Yến cũng là người ghi bàn thắng quan trọng vào lưới ĐT nữ Thái Lan để giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung có lần thứ 6 giành HCV tại SEA Games 30.
"Năm mới Hải Yến xin gửi lời chúc đến quý khán giả và người hâm mộ thể thao cả nước thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, thành công. Rất mong Hải Yến và đồng đội tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ của mọi người đến đội tuyển bóng đá nữ trong thời gian tới" - Hải Yến chia sẻ.
4. VĐV điền kinh Phạm Thị Thu Trang
Bất ngờ giành HCV môn đi bộ với quãng đường 10km, cô bé có thân hình nhỏ bé Phạm Thị Thu Trang chính là niềm tự hào của gia đình tại Chương Mỹ. Trước thềm năm mới, cô gái sinh năm 1998 luôn tâm niệm sẽ phải cố gắng hơn nữa với sự nghiệp thể thao của mình.
 Phạm Thị Thu Trang giành HCV tại SEA Games 30.
"Cũng như bao người, năm mới ai cũng mong muốn mọi điều tốt đẹp đến gia đình, cá nhân. Với tôi cũng không ngoại lệ, hơn thế đó là những lời chúc đặc biệt đến các thầy đã luôn chỉ dạy tôi trong quãng thời gain qua. Tôi cũng xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người hâm mộ đã đồng hành, động viên và ủng hộ tôi trong thời gian qua" - Thu Trang tâm sự.
Bên cạnh đó, cô gái sinh ra và lớn lên tại Chương Mỹ cũng hy vọng sẽ được thỏa sức với niềm đam mê trong tương lai khi được làm HLV: "Năm mới, tôi sẽ xin các thầy tạo điều kiện đi học nghiệp vụ sư phạm để sau này hết tuổi vận động viên có thể chuyển sang sự nghiệp huấn luyện, tiếp tục theo đuổi đam mê, dành tình yêu cho môn điền kinh".
5. Võ sĩ Đào Lê Thu Trang
 Võ sĩ Đào Lê Thu Trang bên ngoài võ đài.
“Con gái theo nghề võ khiến đàn ông hay sợ là không đúng, ngược lại tâm hồn tôi luôn rộng mở” - nữ võ sĩ từng chia sẻ. Tuy nhiên, cô gái vàng của thể thao Hà Nội luôn tâm niệm đã đam mê thì phải theo đến cùng. Các bạn trẻ hãy cứ bước đi, chỉ cần cố gắng hết sức thì thần may mắn sẽ mỉm cười với mình.
"Năm mới tôi xin gửi lời chúc tới gia đình, các thầy cô ở Trung tâm HLTT Quốc gia Hà Nội, người hâm mộ thể thao lời chúc chân thành, năm mới vạn điều mới và thành công" - Thu Trang chia sẻ