Cách chọn nhà trong thời đại “ ăn phải ngon, mặc phải đẹp”

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nếu trước đây xu hướng mua nhà của phần nhiều người Việt đơn thuần là chọn hướng đẹp, chọn vị trí thuận lợi, thì ngày nay “khẩu vị” ấy đã thay đổi rất nhiều. Bên cạnh việc duy trì yếu tố thuận tiện kết nối giao thông, khách hàng đặc biệt quan tâm đến đặc quyền tiện ích.

“Sống sang, sống hưởng thụ” – xu hướng chọn nhà mới

Trong bối cảnh đất nước đang trên đà phát triển và hội nhập với việc nhiều nền văn hóa tư tưởng được hội nhập vào Việt Nam thì việc chọn nhà của người dân cũng có phần thay đổi. Nếu như trước đây, nói đến Bất động sản, người ta thường quan tâm đến vấn đề vị trí, giá cả còn các yếu tố khác như không gian sống, hệ thống tiện ích thường được coi nhẹ hơn thì ngày nay, chính những yếu tố này lại trở thành nhân tố đắt giá khiến khách hàng và các nhà đầu tư quyết định “xuống tiền” vào một dự án nào đó.

Với sự thay đổi trong tiêu chí chọn nhà, ngày nay, một nơi an cư lý tưởng không đơn thuần chỉ để phục vụ nhu cầu ăn, ngủ, nghỉ mà phải là nơi có hệ thống tiện ích hiện đại, cao cấp được bố trí ngay trong nội khu. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng “một bước xuống phố” đã được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của một cuộc sống hiện đại từ giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao cho đến mua sắm, vui chơi giải trí,...

 Dự án Sunshine City sở hữu tầm nhìn Panorama đắt giá, toàn cảnh hướng ra hồ Tây, sông Hồng,...
Bên cạnh đó, môi trường sống xanh cũng là một trong những tiêu chuẩn không thể bỏ qua trong xu hướng “sống sang, sống hưởng thụ” mới của cư dân. Đặc biệt, trong bối cảnh khí hậu toàn cầu ngày một nóng lên, không gian xanh của thành phố ngày càng thu hẹp, mật độ dân cư ngày càng cao thì nhu cầu tìm đến một không gian sống trong lành, chan hòa cùng thiên nhiên dần trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Vì vậy, những dự án chung cư dành nhiều diện tích xây dựng cho hệ thống cây xanh, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em,... luôn đón nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư.

Điểm danh các dự án thỏa mãn xu hướng “sống sang – sống hưởng thụ” tại HN

Ý thức được diễn biến chuyển dịch trong cách người giàu chọn nhà, các Chủ đầu tư cũng hết mình trong việc đầu tư tiện ích, cảnh quan, gia tăng lợi ích cho cư dân. Tuy nhiên, với lượng cung đang chào bán trên thị trường hiện nay để tìm kiếm căn hộ thỏa mãn các yếu tố tiện ích đẳng cấp, vị trí trung tâm, căn hộ thông minh đáp ứng nhu cầu của giới nhà giàu không phải dễ. Theo ghi nhận của thị trường khu Tây gần đây nổi sóng một vài dự án thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Sunshine City – đứa con cưng của tập đoàn Sunshine Group mang đến cho quý cư dân 40 tiện ích nội khu sang trọng đẳng cấp. Theo đó, cư dân sẽ được thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại sầm uất; rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gym, yoga, bể bơi 4 mùa hiện đại; trường mầm non quốc tế 5 sao chất lượng cao,... Không chỉ vậy, lựa chọn Sunshine City là nơi an cư của cả gia đình, bạn còn được tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cao như: bãi đỗ trực thăng tại tầng thượng của khối cao tầng, đường dạo bộ trên không, skybar đẳng cấp, bể bơi tràn vô cực độc đáo, phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, mở ra cảnh quan thoáng đạt và không gian thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt, dự án còn có ứng dụng Sunshine app cho phép cư dân sử dụng mọi dịch vụ chỉ trong một nút chạm, mang đến một không gian sống đẳng cấp xứng tầm thượng lưu.

 Golden Park được thiết kế theo tiêu chuẩn 4* đem đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Nắm bắt được tâm lý “sống sang sống hưởng thụ” của cư dân, chủ đầu tư dự án Golden Park cũng đã kiến tạo hệ thống tiện ích đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tương lai của mình. Được phát triển theo loại hình tổ hợp căn hộ cao cấp, khách sạn 4 sao và văn phòng nên các căn hộ tại dự án đều sở hữu không gian sống nghỉ dưỡng đáng mơ ước. Ngoài hệ thống tiện ích đẳng cấp và sang trọng với skybar, bể bơi vô cực tầng 45, khu trung tâm thương mại rộng lớn, khu thư giãn giải trí bao gồm phòng gym, spa, xông hơi,… Golden Park còn thể hiện xu hướng “sống sang” trong thiết kế độc đáo của mình với hệ thống thang kính xuyên suốt 45 tầng mang tới tầm nhìn không giới hạn tạo nên sự khác biệt so với các dự án cùng phân khúc.

 6th Element tiên phong kiến tạo một không gian sống cân bằng tại Việt Nam.
Cũng là một dự án tiêu biểu đón đầu xu hướng này, tại 6th Element, chủ đầu tư Bắc Hà đã dành hơn 60% diện tích cho hệ thống cảnh quan sân vườn và tiện ích nội khu đẳng hiện đại đến một không gian sống viên mãn vẹn tròn. Hàng ngày, cư dân sẽ được tận hưởng tới 55 tiện ích nội khu đẳng cấp trong đó có những tiện ích 5* lần đầu xuất hiện tại chung cư như: bể bơi vô cực sử dụng muối điện phân, phòng tập gym dưới nước cạnh bể bơi 4 mùa, hầm rượu đạt chuẩn quốc tế,... Cùng với đó là toàn bộ dự án được thiết kế theo hình chữ I, không góc chết nhờ vậy mà 100% các căn hộ đều có khả năng đón được nhiều nắng và khí trời tự nhiên mang đến không gian sống lý tưởng cho con người.

“Sống sang, sống hưởng thụ” đã trở thành xu hướng chọn nhà từ lâu của các nước phát triển trên thế giới và đang dần trở thành một trong những tiêu chí chọn nhà hàng đầu của người Việt Nam. Với việc hội tụ đầy đủ cả 2 yếu tố “sống sang” và “sống hưởng thụ”, Sunshine City, 6th Element và Golden Park chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng tại Thủ đô.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc – Hotline: 0936 90 9191

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần