Cách kiểm tra sự chung thủy của chồng

Văn Tình
Chia sẻ Zalo

Các chị em thường hay tìm vô số cách để thử lòng chồng xem có chung thủy không. Liệu anh ấy có dễ bị rung động bởi người phụ nữ khác hay không?

Liệu anh ấy có đang tơ tưởng đến cô gái nào không? Cách kiểm tra sự chung thủy của chồng thì có rất nhiều. Nếu bạn đang lo lắng hoặc nghi ngờ anh ấy ngoại tình, hãy thử qua những cách này.

Những cách kiểm tra sự chung thủy của chồng hiệu quả cao

Kiểm tra chồng bằng cách “giả mạo” người khác
 
Một cách kiểm tra sự chung thủy của chồng phổ biến của nhiều chị em là dùng số điện thoại hoặc tài khoản facebook khác để làm quen với chồng. Họ sẽ chủ động tán tỉnh người chồng mà không để bại lộ thân phận. Các chị em muốn xem liệu chồng mình có dễ dàng sa ngã vào lưới tình của người khác không. Đây là một cách thử lòng khá kín đáo và không cần nhờ sự hỗ trợ của người khác. 
Tuy nhiên, bạn hãy đặc biệt cẩn thận vì anh ấy có thể phát hiện ra bạn. Các thói quen khi nhắn tin, câu từ, ngữ điệu của bạn cần phải khác với thường ngày. Có như vậy thì chồng bạn mới không nghi ngờ và phát hiện.

Kiểm tra điện thoại bất chợt

Điện thoại luôn là thiết bị chứa bí mật hàng đầu của một người. Nếu anh ấy ngoại tình, chắc chắn trong điện thoại sẽ có bằng chứng trong đó. Bạn có thể bất ngờ kiểm tra điện thoại của chồng mình khi anh ấy không bên cạnh. Hãy kiểm tra danh bạ, tin nhắn, skype, zalo, facebook, thậm chí là gmail nữa. Biết đâu được bạn sẽ nhìn thấy những điều không nên thấy.

Một số cánh mày râu thường rất cẩn thận khi ngoại tình. Họ sẽ không để lộ bất kỳ chứng cứ nào trên người khi về đến nhà. Vì vậy, dù bạn kiểm tra điện thoại đột ngột đi chăng nữa thì chứng cứ đã bị tiêu hủy rồi.

Về nhà không báo trước
 
Bạn có thể viện lý do đi công tác vài ngày để ra khỏi nhà. Chắc hẳn không có vợ bên cạnh là khoảng thời gian tuyệt vời cho người chồng “mèo mỡ gà đồng”. Anh ta có thể rủ tình nhân về nhà “hú hí” mà không phải e dè bị phát hiện. Nếu bạn đột nhiên quay về nhà mà không có sự báo trước, biết đâu bạn sẽ biết được chồng mình đang làm gì khi không có bạn.

Đây là một cách kiểm tra sự chung thủy của chồng đơn giản nhưng thú vị. Bạn có thể thực hiện thử xem nhé. Tuy nhiên, nhiều anh chồng sẽ không liều lĩnh đến mức đưa tình nhân về nhà để bị phát hiện. Vì vậy, cách kiểm tra này cũng có thể không thu được kết quả cao với một số người.

Thuê thám tử kiểm tra chồng

Bạn có muốn “ngồi chơi xơi nước” nhưng vẫn nắm rành rọt “nhất cử nhất động” của chồng? Mọi sự lừa dối sẽ không qua được cặp mắt của bạn nếu như có sự theo sát từ thám tử. Bạn có thể hợp tác cùng với một thám tử tư để họ thay bạn kiểm tra chồng.

Các thám tử tư chuyên nghiệp luôn có những cách để tra cứu, xác minh một đối tượng. Họ có nghiệp vụ riêng để tìm được các thông tin chính xác, trong thời gian ngắn nhất. Cách kiểm tra có thể là theo dõi, điều tra mối quan hệ, nghe lén, chụp hình, định vị... Khách hàng sẽ nhận được kết quả liên tục được gửi đến mỗi ngày từ đơn vị thám tử tư.

Thuê thám tử tư nào chuyên nghiệp để kiểm tra chồng?
 
Dịch vụ Thám tử tư Hà Nội Phúc An là thám tử tư uy tín hoạt động hơn 20 năm. Công ty với thế mạnh về lĩnh vực thám tử tình yêu – hôn nhân là lựa chọn của hơn 20.000 khách hàng cả nước. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác cùng Thám tử Phúc An. 100% các bằng chứng được thu thập chính xác tuyệt đối. Bằng chứng có giá trị pháp lý cao, có thể được sử dụng trong việc kiện tụng ly hôn.

Các cách kiểm tra sự chung thủy của chồng được Thám tử Phúc An sử dụng như:

Dùng nick ảo nhắn tin, gọi điện cho đối tượng

Thám tử viên nữ của chúng tôi sẽ tiếp cận trực tiếp với đối tượng được yêu cầu. Thông qua việc tán tỉnh, trò chuyện để thu thập được các chứng cứ trung thực nhất. Các tin nhắn, cuộc gọi sẽ được lưu lại hoặc ghi âm để gửi đến cho khách hàng.

Theo dõi hoạt động của đối tượng

Chúng tôi sẽ theo dõi đối tượng bất kể thời gian nào khi đối tượng ra ngoài. Các dấu hiệu hẹn hò, ngoại tình khả nghi sẽ được chúng tôi quay video, chụp hình lại. Những bằng chứng này đều được gửi về nhà cho khách hàng. Thông tin của chúng tôi gửi cho khách hàng đảm bảo nhanh nhất, kịp thời. Nhờ vậy mà khách hàng sẽ mau chóng làm rõ hành vi ngoại tình trước khi quá muộn.

Cài đặt thiết bị nghe lén cuộc gọi

Chúng tôi có thể sử dụng phần mềm nghe lén để ghi âm lại các cuộc gọi của đối tượng. Phương pháp này cần được sự cho phép của khách hàng trước khi thực hiện. Các cuộc gọi khả nghi từ đối tượng sẽ được thám tử viên ghi âm lại. Khách hàng hoàn toàn an tâm và kiểm chứng về kết quả mà chúng tôi gửi về. Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà Thám tử Phúc An sẽ sử dụng các cách khác nhau, hoặc phối hợp nhiều cách để có được bằng chứng tốt nhất cho khách hàng.

Những cách kiểm tra sự chung thủy của chồng kể trên sẽ giúp ích cho nhiều người. Tuy nhiên, nếu vấn đề của bạn rắc rối hơn, hãy liên hệ Hotline 24/7: 097.129.5757. Chuyên gia của Thám tử Phúc An sẽ nhanh chóng hỗ trợ và tư vấn cho mọi khách hàng.