Cái kết của hotboy lười lao động

Nguyễn Xuân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là những nam thanh niên trẻ khỏe nhưng ham chơi, muốn có cuộc sống an nhàn, nên đã chọn cách kiếm tiền bằng chính thân thể mình.

Những tưởng dưới "trướng" của ông chủ Lê Hồng Hòa (tức Hòa Adam, SN 1985, trú quán tại phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa), họ sẽ an toàn, nhưng khi đường dây mại dâm nam do “tú ông” này lộ sáng, những thanh niên trai tráng chỉ biết che mặt để tránh ánh mắt dò xét của dư luận.
Nhanh nhạy “đón đầu” nhu cầu của khách
Lực lượng phòng chống tệ nạn xã hội đã phát hiện hoạt động mại dâm nam ở Hà Nội của một số đối tượng đến từ nhiều tỉnh, TP trên cả nước. Ngoài việc kích dục và bán dâm cho khách làng chơi là nam, các đối tượng còn nhận những cuộc hẹn của các “quý bà”, “quý cô”. Đường dây hoạt động mại dâm lộ liễu trên mạng xã hội này do Lê Hồng Hòa làm chủ, không qua mắt được cơ quan chức năng.
 ''Tú ông'' Lê Hồng Hòa tại cơ quan điều tra.
Mục tiêu được các chiến sỹ cảnh sát hình sự "nhắm" là cơ sở kinh doanh tẩm quất giác hơi nam do Hòa làm chủ đặt tại ngõ Giếng, phường Ô Chợ Dừa quận Đống Đa, Hà Nội. Từ những tài liệu, chứng cứ thu thập được, lực lượng chức năng xác định tại cơ sở tẩm quất giác hơi nam của Hòa thường xuyên có từ 8 - 10 nhân viên nam phục vụ. Nếu khách có nhu cầu quan hệ tình dục sẽ đặt vấn đề trực tiếp với Hòa và chi từ 500.000 đồng - 700.000 đồng/lượt. Những thanh niên được Hòa điều đi không chỉ phục vụ khách nam, mà nếu khách nữ có nhu cầu mua dâm, sẵn sàng đáp ứng với giá 1 - 2 triệu đồng/lượt.

Sau một thời gian theo dõi, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội, Công an quận Đống Đa và quận Thanh Xuân đã quyết định triệt phá đường dây mại dâm nam này. Trưa 28/11, trinh sát phát hiện đối tượng đưa 2 nhân viên là H. (SN 1983, trú tại tỉnh Phú Thọ) và Q. (SN 1994, trú tại tỉnh Hậu Giang) đến quán cà phê H.T, ở phố Ngụy Như Kon Tum để gặp 2 người phụ nữ thỏa thuận mua bán dâm. Các trinh sát bí mật tiếp cận mục tiêu và bắt quả tang, 2 phụ nữ trả công môi giới cho Hòa 2 triệu đồng rồi cùng 2 trai mại dâm đến khách sạn S.J (ở ngõ 116, phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) để “vui vẻ” với nhau. Khai thác tại chỗ, các trinh sát đã có căn cứ để phối hợp với CA quận Đống Đa kiểm tra cơ sở tẩm quất giác hơi nam của Hòa tại ngõ Giếng.

“Tú ông” lộ mặt

Tại cơ quan điều tra, Lê Hồng Hòa khai, sau khi tốt nghiệp đại học, Hòa ở lại Hà Nội làm ăn. Tháng 3/2014, Hòa mở quán tẩm quất giác hơi nam tại ngõ Giếng. Thấy nhu cầu mại dâm đồng tính đang phát triển, Hòa đã thâm nhập vào thế giới này để tuyển nhân viên trong cả nước. Để tăng thêm thu nhập, Hòa tiếp cận những nhóm phụ nữ luống tuổi, muốn được trai trẻ chiều chuộng, và kiêm thêm dịch vụ phục vụ quý bà từ tháng 10/2017.

Các nhân viên nam làm việc trong “động” của Hòa khai nhận, để được vào làm tại cơ sở massage của “tú ông” này không dễ, chỉ những thanh niên cao to, đẹp trai, tuổi từ 18 - 30. Yếu tố hình thức rất quan trọng, nên để giữ gìn vóc dáng, hằng ngày họ phải tập gym để không lên cân và đặc biệt là thân hình săn chắc. Không giống như mại dâm nữ, đối tượng nam khi bán dâm mỗi ngày chỉ “hoạt động” tối đa được 2 - 3 lần và mỗi lần đi khách, đều phải uống thuốc kích dục. Trong số nam giới làm nghề này, có người vừa phục vụ đối tượng nam, vừa phục vụ đối tượng nữ; có người là trai thẳng; cũng có người thuộc thế giới thứ 3 và nhiều người có gia đình bình thường.

Hai “quý bà” mua dâm bị cơ quan công an lập biên bản cho hay, họ biết trang web của Hòa qua giới thiệu của bạn bè và khi liên lạc qua zalo, facebook sẽ được "tú ông" này chuyển ảnh nhân viên nam bán dâm, đồng thời thỏa thuận giá cả. Mỗi lượt bán dâm nhanh là 2 - 3 triệu đồng; còn nếu qua đêm là 5 - 6 triệu đồng. Mỗi lượt bán dâm, Hoà "cắt phế" của cả nhân viên và khách, trung bình 30 - 40%. Hiện tại, Hoà có 3 cơ sở massage ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng. Rất nhiều quý bà từ TP Hồ Chí Minh gọi điện ra yêu cầu và sẵn sàng book vé để Hoà điều nhân viên vào phục vụ. Mỗi chuyến như thế, họ phải bỏ ra cả chục triệu đồng. Hoà nhận tour khắp các tỉnh, thành trong cả nước. Cũng theo lời khai của Hòa, trung bình mỗi ngày có khoảng 5 - 10 khách đến mua bán dâm. Từ khi tổ chức môi giới mại dâm đến khi bị bắt, Hòa thu lợi khoảng 1 tỷ đồng.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Lê Hồng Hòa, tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý về hành vi môi giới mại dâm. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, mở rộng, song cũng gây bức xúc trong dư luận về lối sống buông thả, tha hóa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần