Cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh nô nức đi bầu cử

TÂN TIẾN - HỮU TÂN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cùng với hơn 69 triệu cử tri của cả nước đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, lực lượng vũ trang TP Hồ Chí Minh cũng nô nức đi bầu cử.

Sáng 23/5, cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh đã tiến hành bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 72, tại hội trường Bộ Tư lệnh TP.
 Cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh thực hiện nghi Lễ chào cờ trước khi bỏ phiếu bầu cử.
Từ sáng sớm, cán bộ chiến sĩ trong quân phục chỉnh tề đã tập trung tại cửa hội trường để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, như: Khử khuẩn, đo thân nhiệt…, trước khi vào hội trường.
 Cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách theo quy định khi vào hội trường để bỏ phiếu bầu.
Ngoài sảnh hội trường, danh sách ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân TP nhiệm kỳ 2021–2026 cùng danh sách cử tri đã được niêm yết từ nhiều ngày qua. Khu vực bỏ phiếu được trang trí cờ hoa, băngrôn, khẩu hiệu…, đã tạo nên một ngày hội của toàn dân.
 Thủ trưởng Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh bỏ phiếu đầu tiên trong đơn vị.
 Cử tri Phạm Thành Trung hào hứng bỏ phiếu bầu trong Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh.
Sau khi thực hiện nghi Lễ chào cờ, tổ bầu cử phổ biến thể lệ, quy chế và các quy định về bầu cử. Do làm tốt công tác tuyên truyền và quán triệt kỹ từ nhiều ngày qua nên toàn thể cán bộ, chiến sĩ đã tiến hành bỏ phiếu nhanh, gọn, đúng luật, an toàn.
 Nữ chiến sĩ Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh làm nghĩa vụ của mình.

 Chiến sĩ Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19 khi đi bỏ phiếu bầu.
Với niềm tự hào và trách nhiệm của một người công dân, cử tri thuộc Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh đặt niềm tin của mình vào lá phiếu để bầu chọn những đại biểu đủ đức, đủ tài tham gia đóng góp, xây dựng đất nước cũng như niềm tin vào thành công của cuộc bầu cử lần này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần