Cơ quan Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Theo thống kê sơ bộ ngay trong chiều 19/5, tổng số tiền mà các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội đã ủng hộ cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 là 22.350.000 đồng.

Chiều 19/5, Cơ quan Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn dự buổi lễ và tham gia ủng hộ Quỹ.
Hưởng ứng Thư kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, với tinh thần trách nhiệm, cùng quyết tâm đẩy lùi và chiến thắng dịch Covid-19, mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội đã ủng hộ ít nhất 1 ngày lương.
 Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn cùng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP tham gia ủng hộ Quỹ
Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố để kịp thời hỗ trợ, chuyển giao cho các lực lượng phòng, chống dịch, các đơn vị cách ly, các tỉnh bạn và những đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19... Qua đó, góp phần kiểm soát, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố và cả nước.
Theo thống kê sơ bộ ngay trong chiều 19/5, tổng số tiền mà các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hà Nội đã ủng hộ cho Quỹ là 22.350.000 đồng. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần