Cận cảnh 1500 hộ dân mới KĐT Thanh Hà hân hoan nhận nhà

Hương Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/7 vừa qua, Tập đoàn Mường Thanh đã bàn giao cụm 5 tòa chung cư thuộc lô đất B2.1 khu đô thị Thanh Hà B. Ngay trong ngày đầu tiên, đã có hàng ngàn hộ dân đến nhận bàn giao nhà.

Không chỉ cư dân nhận nhà, sảnh chung cư cũng tấp nập các đội thi công lắp đặt nội thất. 
Rất nhiều gia đình đã triển khai lắp đặt nội thất ngay trong ngày bàn giao để sớm an cư. 
 
Trong ngày vui nhận nhà, anh Quang 38 tuổi vừa nhận căn hộ 1408 tòa D hồ hởi nói : “ Cơ sở hạ tầng ở đây tương đối đồng bộ, đường xá rộng rãi, tiện ích đầy đủ, cây xanh, công viên, hồ nước rất là đẹp. Tôi mới tìm hiểu về khu vực này từ tháng 3 và sang tháng 4 tôi quyết định mua luôn. Với mức độ thu nhập 10-12 triệu sống ở đây rất là ổn. Bà xã làm ngã tư Khuất Duy Tiến đi làm qua đường Xala Nguyễn Xiển rất là tiện. Còn cậu lớn 11 tuổi của tôi thì thích mê cái công viên nước Thanh Hà, cuối tuần nào cũng nài nỉ bố cho đi chơi”. Được biết trước đây gia đình anh Quang đang sinh sống tại căn chung cư hơn 40m2 tại Đại Mỗ, tuy nhiên gia đình anh mới đón thêm hai thành viên mới nên có nhu cầu chuyển đến căn hộ mới rộng rãi hơn và Khu đô thị Thanh Hà là nơi mà gia đình anh cảm thấy thích nhất.
Hồ nước rộng hơn 20 ha bao trọn lấy cụm nhà mới bàn giao. 
Đồng quan điểm với anh Quang, Anh Đức Anh chủ nhân căn hộ 1104 của tòa C cũng dành cho KĐT Thanh Hà những lời khen “ Nói về căn hộ, tôi thích nhất là thiết kế hợp lý, tòa nhà thấp tầng mà có tới những 5 thang máy rất thuận tiện. Các căn hộ thiết kế hợp lý với diện tích vừa phải từ 60 đến 90m2, nhiều ánh sáng và thoáng khí. Hành lang thì rộng rãi.”
Hành lang rộng rãi, sáng sủa cùng 5 thang máy tốc độ cao cho một tòa nhà 19 tầng là điểm cộng của chung cư Thanh Hà.

Các căn hộ chung cư tại KĐT Thanh Hà có diện tích từ 60 – 90 m2 được thiết kế hiện đại, thông minh tiện dụng đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Bản thiết kế căn hộ của một cư dân Thanh Hà.

Sân chơi cho trẻ em rộng rãi với nhiều trò chơi dành cho các bé từ 1 đến 10 tuổi.

Khu máy tập thể dục ngoài trời đa dạng và hiện đại. 
Cụm 5 tòa chung cư B2.1 HH02 nằm ngay sát tuyến đường trục giao thông rất thuận lợi. 
Trung tâm thương mại kèm theo hệ thống các kiot bán hàng tạo thuận lợi cho cư dân sinh hoạt. 
Khu đô thị Thanh Hà tọa lạc tại một vị thế khá đắc địa, được mệnh danh là “lá phổi xanh” khu vực phía Tây Nam Hà Nội và đây là cửa ngõ, điểm giao lưu dễ dàng kết nối các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai và các khu vực ngoại vi như huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên . Không chỉ có vậy, các căn hộ thuộc dự án Thanh Hà còn rất thuận tiện cho giao thông đi lại bởi chỉ cách trung tâm hành chính quận Hà Đông, Bệnh viện đa khoa Hà Đông, chợ Hà Đông, BigC Hồ Gươm, Metro Hà Đông chưa đầy 3km, cách bệnh viện 103 chưa đến 2km, và tiếp giáp với hàng loạt KĐT khác như Văn Phú, Xa La, Mậu Lương. Tuy nhiên, khu đô thị Thanh Hà lại được đánh giá cao nhất bởi tính đồng bộ của hạ tầng cũng như vô vàn các tiện ích mà chủ đầu tư mang lại.
Công viên nước Thanh Hà là một trong những tiện ích mà cư dân Thanh Hà yêu thích nhất. 
Có thể liệt kê các loạt các tiện ích đã hiện hữu như gần 20 trường học từ mầm non cho đến THPT, công viên, hồ điều hòa, nhà dưỡng lão, khu liên hợp thể thao, công viên nước cùng hàng loạt các tiện ích sẽ hoàn thành trong tương lai như vườn thú safari, bệnh viện, khách sạn, siêu thị ... Đặc biệt, với mức giá 10,5 triệu đồng/m2, khu đô thị Thanh Hà thực sự là điểm đến lý tưởng cho những gia đình có thu nhập thấp và trung bình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần