Cận cảnh bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max là bộ đôi smartphone đầu tiên sở hữu cụm 3 camera của Apple. Sản phẩm có thiết kế hầu như không khác biệt so với các hình ảnh đã bị rò rỉ trước khi ra mắt.

Apple đã chính thức trình làng bộ đôi smartphone cao cấp mới nhất của hãng với tên gọi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max, được xem là 2 phiên bản nâng cấp của iPhone XS và XS Max ra mắt vào năm ngoái.

Trong đó, kích thước màn hình trên 2 sản phẩm vẫn giữ nguyên như phiên bản cũ, với iPhone 11 Pro có màn hình 5,8-inch và iPhone 11 Pro Max có màn hình 6,5-inch. Cả 2 đều là màn hình Super Retina XDR. 

Bộ đôi Pro trang bị cụm camera 3 ống kính hoàn toàn mới với cảm biến 12MP. Camera chính dùng ống kính 26mm f/1.8, chống rung quang học, Dual Pixel AF. Ống kính telel 52mm zoom quang 2x f/2.0, chống rung quang học và Dual Pixel AF. Thành viên mới nhất chính là camera góc siêu rộng 13mm 120 độ. Khi thay đổi giữa các ống kính, chúng tự động thay đổi lấy nét, đo sáng và bản đồ màu. Cả 3 camera đều quay phim 4K tốc độ 60 khung hình/giây. Ứng dụng Filmic đặc biệt có thể quay bằng 4 camera đồng thời (bao gồm camera selfie).

Bộ đôi smartphone này là bộ vi xử lý A13 Bionic thế hệ mới nhất do Apple phát triển, được xây dựng trên tiến trình 7nm như thế hệ A12 Bionic ra mắt năm ngoái, tuy nhiên, Apple vẫn khẳng định A13 Bionic là chip di động nhanh và mạnh nhất hiện nay trên thị trường smartphone.

Bộ đôi sản phẩm sử dụng màn hình công nghệ OLED, mà theo Apple đã được cải thiện độ sáng và tiết kiệm năng lượng hơn 15% so với phiên bản cũ.

Mặt sau của bộ đôi sản phẩm sử dụng chất liệu kính cường lực mà theo Apple là bền chắc nhất trên thị trường smartphone hiện nay. 

Apple không công bố dung lượng pin cụ thể trên bộ đôi iPhone mới, nhưng cho biết iPhone 11 Pro sẽ có pin lâu hơn 4 giờ đồng hồ sử dụng so với phiên bản iPhone XS và iPhone 11 Pro Max sẽ có thời lượng pin lâu hơn 5 giờ đồng hồ sử dụng so với iPhone XS Max. Bộ đôi sản phẩm cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất 18W.
Với iPhone Pro, Apple cuối cùng cũng cung cấp củ sạc nhanh 18W, vẫn dùng cổng Lightning nhưng lần này có thêm cáp chuyển đổi USB C sang Lightning.
Ngoài những tính năng trên, bộ ba iPhone 11 có thể được trang bị FaceID thế hệ mới, giúp nhận diện khuôn mặt nhanh, chính xác và góc quét rộng, khả năng chống bụi và nước chuẩn IP68. Hai chiếc iPhone Pro sẽ có thêm trang bị eSIM và tương thích với bút Apple Pencil.
iPhone 11 có giá từ 699 USD, 11 Pro giá 999 USD và 11 Pro Max giá 1.099 USD, bản cao nhất lên đến 1.499 USD.Sản phẩm sẽ có các màu xanh lá cây, xám, bạc và vàng để lựa chọn. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần