Cận cảnh Bộ sưu tập Trang sức Vàng 24K được săn đón nhất mùa hè này

Ngọc Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với mẫu mã đa dạng, ý tưởng đột phá, BST đón hè 2021 - Hello Summer của DOJI lấy cảm hứng từ thiên nhiên sẽ đồng hành cùng các cô gái tự tin tỏa sáng như ánh mặt trời.

 Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để lên đồ, khoe dáng với những món trang sức nhỏ xinh. 
Từ mặt dây chuyền vàng ấn tượng đến chiếc vòng tay mảnh mai hay những chiếc vòng đeo cổ quyến rũ, đều là món phụ trang giúp phong cách mùa hè của bạn thêm hoàn hảo.
 
Mùa Hè năm nay, nhiều nhà mốt đình đám trên thế giới đã sử dụng những gam màu rực rỡ và đầy tươi tắn để xua đi vẻ ủ dột của một năm đại dịch đã qua. Bắt nhịp xu hướng đó, thương hiệu trang sức cao cấp DOJI ra mắt BST Trang sức Vàng 24K chào hè 2021 mang tên Hello Summer.

Các thiết kế nằm trong BST mới của DOJI lấy cảm hứng từ thiên nhiên với thông điệp vươn tới sự tự do, niềm tin yêu cuộc sống, tôn lên nét đẹp trẻ trung, phóng khoáng nhưng không kém phần tinh tế và ấn tượng của những cô gái năng động hay dịu dàng.
 Vẻ đẹp mạnh mẽ, tràn đầy sức sống của Trầu bà lá xẻ Nam Mỹ, hay vẻ đẹp giản dị mà dịu dàng của Trầu bà Thanh Xuân chính là thông điệp cao đẹp mà DOJI muốn gửi tới các cô gái thông qua BST mới này.
Trầu bà lá xẻ Nam Mỹ hay Trầu bà Thanh xuân - loại cây nhiệt đới đang tạo sức hút cực lớn trên thế giới đã nhanh chóng được các nhà thiết kế của DOJI nắm bắt và biến hóa thành món nữ trang không thể tinh xảo hơn. Từ nét xẻ cho đến từng đường gân trên chiếc lá đều được thể hiện trọn vẹn nhờ công nghệ chế tác 3D ưu việt của DOJI.
 Một chiếc dây chuyền, một đôi bông tai có biểu tượng của chiếc lá xẻ trầu bà Nam Mỹ sẽ khéo léo khoe đôi xương quai xanh gợi cảm, tôn lên chiếc cổ thanh mảnh của phái đẹp khi mix & match cùng áo sơ mi và mái tóc búi cao quyến rũ.
 
Bộ trang sức ấn tượng không chỉ dừng lại ở những chiếc lá “hot trend” mà còn mang đậm hơi thở mùa hè với chiếc nhẫn Bướm hay vòng tay con Ong – tổ Ong, tạo sự hòa quyện, góp phần điểm tô sắc vóc trẻ trung, yêu kiều cho phái đẹp.
 
Hơn một lần xuất hiện trong các thiết kế trang sức của nhà mốt lừng danh Gucci, tuy nhiên hình tượng chú Ong hay chú Bướm trong các món phụ trang của DOJI lại không hề lẻ bóng hay thô kệch. Thay vào đó, con Ong – tổ Ong được khéo léo kết hợp với nhau, tạo thành mặt dây chuyền ấn tượng, hay biến hóa mềm mại dưới hình thái của đôi bông tai phong cách, giúp thu hút trọn vẹn ánh nhìn.
 Khích lệ sự đổi mới, đột phá trong mỗi cá nhân, cổ vũ sự chăm chỉ để hướng tới cuộc sống tự do, phóng khoáng như những chú Bướm hay chú Ong chính là thông điệp mạnh mẽ mà DOJI muốn truyền tải thông qua BST Hello Summer
Công nghệ tinh xảo của DOJI đã giúp thay đổi cách nhìn và quan niệm xưa cũ về chất liệu vàng 24K vốn già nua, nghèo nàn về mẫu mã, thô cứng về chất liệu và tư duy truyền thống dùng để tích trữ hơn là làm đẹp hay thời trang.
BST Hello Summer nói riêng và nhiều BST Trang sức Vàng 24K khác mà DOJI đã ra mắt mở ra xu hướng thời trang thời thượng, với chất liệu cũ nhưng khoác lên mình tấm áo mới tươi trẻ hơn, rực rỡ hơn, tôn vẻ đẹp năng động, thông minh của người trẻ.

Với BST mới tinh xảo và ý nghĩa, DOJI chắc chắn sẽ F5 phong cách cho các cô gái trong mùa hè sôi động năm nay, hứa hẹn sẽ được đông đảo giới mộ điệu săn đón.

Mua trang sức Vàng - Rộn ràng quà tặng:

Từ ngày 01 - 31/05/2021, khách hàng mua Trang sức Vàng 24K của DOJI sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng giá trị như Lư đốt trầm gốm xanh, Cài áo hoa sen Kim Bảo Phúc, Lá bồ đề Kim Bảo Phúc… và hàng trăm ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết: www.trangsuc.doji.vn

Hotline: 18001168

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần