'Cận cảnh chương trình kỷ niệm sinh nhật 1 năm tại Sun World Halong Complex

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đánh dấu sự kiện quan trọng - sinh nhật tròn 1 tuổi, trong khoảng thời gian từ 18-25/6, tổ hợp vui chơi giải trí nổi tiếng miền Bắc Sun World Halong Complex như được khoác một chiếc áo mới rực rỡ sắc màu. Nhiều phần quà hấp dẫn ngày “thôi nôi” đang đợi chờ du khách

Ngay cổng ga đi cáp treo Nữ hoàng là chiếc bánh Sinh nhật khổng lồ được trang trí cầu kỳ với biểu tượng số 1 – tượng trưng cho 1 năm tuổi. Vòng quay Mặt trời – biểu tượng cho công viên, chính là họa tiết trang trí ấn tượng nhất. Được kết tạo bởi những chiếc bánh kem nhỏ đủ sắc màu, chưa bao giờ du khách được ngắm một vòng quay nào ngọt ngào và lãng mạn như vậy.
Ngoài chiếc bánh Sinh nhật dễ thương, không gian được nhiều người check- in nhất là con đường chong chóng với đủ sắc màu rực rỡ ngay trước khu vực Shushi Bar….
… và ngọn đồi chong chóng tại khu Vườn Nhật. Ban ngày, dưới sắc xanh của thảm cỏ tự nhiên, ngọn đồi chong chóng nổi bật với gam màu sặc sỡ như vàng, hồng, xanh, cam… tạo nên một không gian rực rỡ và cũng không kém phần lãng mạn, thơ mộng.
Với nhiều góc đep, ngọn đồi chong chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nữ. Thu Phương (Hải Phòng) chia sẻ: “Ngồi cả tiếng selfie rồi mà mình chưa thấy chán. Đẹp như trong các clip âm nhạc vậy. Biết trước sẽ có những gam màu tươi trẻ như này nên mình và cô bạn đã rủ nhau mặc đồ thật nổi bật để có những bức hình đẹp post Facebook”.
Không chỉ “ngất ngây” với nhiều góc check-in đẹp và lạ ở không gian bên ngoài, trong tuần lễ Sinh nhật của Sun World Halong Complex, khách hàng còn được trải nghiệm cảm giác cực đỉnh của công nghệ phim 12D- công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, với màn hình tròn siêu khủng 2000 inch và hình ảnh siêu sắc nét 12K, nằm tại tầng 2 của Lâu đài Huyền Bí (tại khu vực Vườn Nhật Zen Garden).
Hay được “gặp gỡ” các nhân vật lừng danh Thế giới tại Bảo tàng tượng sáp…
Sun World Halong Complex còn hấp dẫn nhiều đối tượng du khách với khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, làn trượt Samurai, khu Vườn Nhật Zen Garden tái hiện một Nhật Bản thu nhỏ, hệ thống nhà hàng ẩm thực đa dạng, phong phú.
Đặc biệt hơn, các khách hàng đến vui chơi và tham quan Sun World Halong Complex trong tuần lễ sinh nhật này đều có cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc điện thoại iphone 7plus đỏ thời thượng khi mua vé cáp treo Nữ hoàng. “Tuyệt vời quá, đi cáp treo đã là một trải nghiệm đáng nhớ rồi, tôi lại còn có cơ hội trúng thưởng iphone nữa, tội gì không mua vé”, anh Hoàng Sơn (Hà Nội) hào hứng chia sẻ.

Đi vào hoạt động vừa tròn 1 năm, tổ hợp vui chơi, giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex đã trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu phía Bắc. Ngoài cáp treo Nữ hoàng và Vòng quay Mặt trời đang nắm giữ nhiều kỉ lục Thế giới, sự vận hành của 2 công viên chủ đề Dragon Theme Park và công viên nước Typhoon Water Park vừa qua cũng góp phần hoàn thiện hơn cho diện mạo quần thể du lịch này.