Cận cảnh dự án có tỷ lệ cây xanh trên đầu người trung bình bằng Singapore

Thuần Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những “ngôi nhà trong công viên” tại dự án The Mansions ParkCity Hanoi đã gây ấn tượng mạnh cho khách hàng bởi sắc xanh ngập tràn của công viên dạng tuyến bao quanh cùng khu vườn trên cao xinh đẹp của mỗi căn nhà. Không phải tự nhiên mà Khu đô thị ParkCity Hanoi được coi là “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa Thủ đô với tỷ lệ cây xanh trên đầu người trung bình bằng “thành phố xanh” Singapore.

Những ngôi nhà tại The Mansions được ôm trọn bởi sắc xanh của thiên nhiên.
Kiến trúc “xanh” của Singapore đã trở thành hình mẫu phát triển lý tưởng của các khu đô thị. Cây xanh phủ bóng tới 50% diện tích đô thị khiến Singapore trở thành một trong những thành phố có độ phủ xanh cao nhất thế giới, đạt tỷ lệ thụ hưởng cây xanh lên tới 30,3m2/đầu người. So sánh với Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ cây xanh trên đầu người theo thống kê của Bộ Tài Nguyên và Môi trường năm 2016 chỉ là 2m2 khiến cho tổ ấm với không gian xanh mát trở thành niềm mơ ước của người dân Hà Nội. 
Tiểu khu có cảnh quan xanh lý tưởng

The Mansions là khu biệt thự, nhà vườn liền kề cao cấp nhất, nằm giữa “ốc đảo xanh” ParkCity Hanoi. Với diện tích 5,16ha gồm 146 căn, trong đó có 75 căn 3 tầng và 71 căn 4 tầng, The Mansions có mật độ xây dựng thấp bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Chủ đầu tư đã rất “hào phóng” dành diện tích cực lớn cho không gian cảnh quan xanh mát với vườn cây, thảm cỏ, những con đường uốn lượn, công viên dạng tuyến trải dài khắp dự án, ôm trọn từng căn nhà.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 093 679 3338, hoặc truy cập website: http://www.parkcityhanoi.com.vn
Tiêu chuẩn sống “xanh”, lành mạnh và nhiều vận động còn phải kể tới tiện ích kép nội khu và ngoại khu mà cư dân The Mansions sẽ được hưởng như một đặc quyền. Với The Mansions Club, cư dân sẽ được sử dụng những tiện ích đẳng cấp gồm 1 hội trường đa năng, 2 bể bơi ngoài trời, phòng gym, xông hơi, vườn nướng BBQ, vườn mê cung, sân chơi khám phá,…
Không những vậy, cư dân The Mansions còn được sử dụng dịch vụ tại ParkCity Club Hanoi, khu tiện ích tiêu chuẩn quốc tế đã đi vào hoạt động từ năm 2017, rộng tới 1,7ha với vốn đầu tư 20 triệu USD lớn nhất Hà Nội bao gồm bể bơi 4 mùa trong nhà tiêu chuẩn Olympic, 2 bể bơi ngoài trời, phòng gym, phòng yoga, sauna, sân tennis, sân cầu lông, hội trường đa năng, khu BBQ và nhà hàng.
 Khu tiện ích riêng biệt The Mansions góp phần mang đến cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi vượt trội.

 ParkCity Club Hanoi, khu tiện ích tiêu chuẩn quốc tế đã được hoàn thiện năm 2017.

 Thiết kế thông tầng độc đáo giúp ngôi nhà ngập tràn ánh sáng tự nhiên.
Những căn nhà được thiết kế khoa học, công năng vượt trội

Với khẩu hiệu “Cuộc sống đẳng cấp khác biệt – Live Large, Live Grand”, The Mansions là nơi hội tụ các ý tưởng sáng tạo và tâm huyết của các kiến trúc sư tài năng Malaysia về một không gian sống đẳng cấp, an toàn, giữa không gian sinh thái xanh mát cùng tiện ích tiêu chuẩn quốc tế trong tổng thể một khu đô thị thịnh vượng được quy hoạch đồng bộ. The Mansions là dự án đầu tiên tại Hà Nội trang bị thang máy riêng biệt trong từng căn nhà xây 4 tầng, thuận tiện cho việc di chuyển và phù hợp với gia đình nhiều thế hệ. Mỗi căn nhà đều được trang bị đầy đủ nội thất liền tường, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các hãng danh tiếng trên thế giới.

Kiến trúc xanh được chú trọng trong cả thiết kế nội thất khi mỗi căn nhà đều sở hữu sân vườn trên cao, một không gian xanh riêng tư dành cho những khoảnh khắc gia đình, bạn bè tụ họp. Đặc biệt, thiết kế thông tầng vượt trội đón trọn nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn nhà, đồng thời mở ra toàn bộ tầm nhìn được phủ bởi sắc xanh của công viên dạng tuyến trải dài khắp dự án, kết nối mọi căn nhà.

Nằm tại vị trí thuận lợi tại nút giao giữa trục đường Tố Hữu và Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô, dự án The Mansions ParkCity Hanoi đã chính thức khai trương nhà mẫu để tham quan.