[Ảnh] Cận cảnh hiện trường vụ cháy tại quận Nam Từ Liêm khiến ít nhất 8 người chết và mất tích

Đạt Lê-Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 2h15 sáng 12/4, tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm xảy ra vụ hoả hoạn làm cháy 4 nhà xưởng trong khu vực, 8 người chết và mất tích.

Tất cả các nạn nhân đều tử vong trong khu vực xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty môi trường 79. Ngay sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, rạng sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung và Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Văn Sửu đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và giải quyết hậu quả vụ hỏa hoạn. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã huy động hàng chục lượt xe cứu hỏa tham gia chữa cháy nhưng phải 4 giờ sau, vụ hỏa hoạn mới được dập tắt hoàn toàn. 
9h30, 2 thi thể được đưa ra khỏi hiện trường.
 Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu trực tiếp chỉ đạo tìm kiếm tại hiện trường vụ cháy.
Đến 9 giờ 44 phút sáng 12/4, 5 thi thế đã được đưa ra khỏi hiện trường đám cháy. Tại hiện trường, trao đổi với phóng viên báo Kinh tế&Đô thị, lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn cho biết trong số 5 người tìm thấy đã tử vong có 1 người phụ nữ và 2 đứa con nhỏ nằm cạnh nhau, một cháu nhỏ được xác định sinh năm 2018.Các thi thể đã được chuyển về nhà xác bệnh viện.