Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Cận cảnh không gian ga ngầm S9, tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

Kinhtedothi - Ga ngầm S9, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) Nhổn - ga Hà Nội, nằm sâu dưới lòng đất 19m. Dự án ĐSĐT Nhổn - ga Hà Nội có 4 ga ngầm: S9, 10, 11, 12.
Tầng trung chuyển sâu 8,5m dưới mặt đất.
Trong đó, ga S9 đang thi công tầng trung chuyển, kết nối với cầu thang lên xuống ra ngoài. Tầng trung chuyển có bề rộng 23,3m, dài 186,6m, sâu từ mặt đất đến đỉnh ga là 8,5m; sâu xuống lòng đất là 19m. Lớp trần của tầng trung chuyển dày 1,4m, trần ga bên dưới dày 1m. Dự kiến sẽ hoàn thiện tầng này trong 4 - 5 tháng, và toàn bộ nhà ga S9 sẽ xây dựng xong vào cuối năm 2020.
Ông Shaun Atkins - Kỹ sư trưởng, gói thầu CP-03, Liên danh nhà thầu Hyundai E&C - Ghella cho biết, do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, công trình đã phải ngừng thi công ít ngày. "Tuy nhiên chúng tôi đang đốc thúc đẩy nhanh tiến độ, nhằm bù lại thời gian, nỗ lực hoàn thành công trình đúng thời hạn đề ra" - ông Shaun Atkins chia sẻ.
Một số hình ảnh ghi nhận tại Ga ngầm S9, tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội:
Công trường nhà ga S9 đang gấp rút đẩy tiến độ thi công.
2 ống đưa không khí sạch xuống tầng ngầm.
Mở đầu chờ, nối thép đổ bê tông sàn tầng trung chuyển.
Kiểm tra, xử lý chống thấm tường vây nhà ga S9.
Giám sát kỹ thuật quá trình thi công tầng trung chuyển.
Máy móc tập kết, phục vụ thi công 3 ca.
 
Thang lên xuống dành cho công nhân.
Cẩu vận chuyển vật tư xuống tầng ngầm.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Mưa lớn gây sạt lở đèo Khánh Lê, 6 người tử vong

Mưa lớn gây sạt lở đèo Khánh Lê, 6 người tử vong

17 Nov, 10:26 AM

Kinhtedothi – Sáng 17/11, đèo Khánh Lê kết nối Nha Trang – Đà lạt, đoạn qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa tiếp tục sạt lở, hiện cơ quan chức năng đã ghi nhận 6 người tử vong từ vụ sạt lở khuya 16/11.

Xe buýt cần thêm “đất dụng võ”

Xe buýt cần thêm “đất dụng võ”

17 Nov, 06:30 AM

Kinhtedothi - Một trong những vấn đề lâu nay của xe buýt Hà Nội là thiếu làn ưu tiên, phải vật lộn hàng ngày với ùn tắc giao thông và sự chèn ép của các loại phương tiện khác. Chỉ khi khắc phục được tồn tại này, giảm thời gian lưu thông, xe buýt mới thực sự trở nên hấp dẫn, đủ năng lực để góp phần thay thế xe cá nhân trong đời sống cư dân đô thị.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ