Cận cảnh Zlatan Ibrahimovic lĩnh thẻ đỏ trực tiếp vì tát đối thủ

Nguyễn Trọng (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cựu tiền đạo của Man United - Zlatan Ibrahimovic vừa phải nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi tát vào đầu tiền vệ Michael Petrasso bên phía CLB Montreal Impact rồi lăn ra ăn vạ.

Tình huống diễn ra rất nhanh và không trong tầm quan sát của trọng tài. Tuy nhiên, Zlatan Ibrahimovic vẫn không tránh được án phạt nặng từ trọng tài chính Ismail Elfath. Vị trọng tài người Mỹ đã sử dụng công nghệ VAR để xem lại tình huống trước khi rút ra tấm thẻ đỏ cho chân sút người Thụy Điển.
Zlatan Ibrahimovic lĩnh thẻ đỏ trực tiếp vì tát đối thủ.
Đây là chiếc thẻ đỏ thứ 13 trong sự nghiệp lẫy lừng của Zlatan Ibrahimovic. Chân sút sinh năm 1981 từng nhận thẻ đỏ khi thi đấu cho Inter Milan (3), AC Milan (3), Paris SG (3), Juventus (2) và Barcelona (1)
Chia tay MU để gia nhập Los Angeles Galaxy hồi cuối tháng 3, Zlatan Ibrahimovic nhanh chóng khẳng định đẳng cấp của mình khi ghi 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo sau 8 lần ra sân ở MLS.
Với sự phục vụ của ngôi sao người Thụy Điển, Los Angeles Galaxy có được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 4 trận thắng, 1 hòa và 6 trận thua.
Video tình huống Zlatan Ibrahimovic lĩnh thẻ đỏ trực tiếp vì tát đối thủ:

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần