Căn hộ 4 phòng ngủ chiếm lĩnh thị trường bất động sản Hà Nội

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thống kê của CBRE Việt Nam, 6 tháng đầu năm cho thấy xu hướng tiêu dùng đang chuyển dịch sang dòng căn hộ diện tích lớn, nhiều phòng ngủ. Tỷ lệ người chọn mua căn diện tích trên 100 m2 chiếm đến 60% tổng căn hộ cao cấp được hấp thụ, và sẽ tiếp tục tăng mạnh trong 4 tháng cuối năm.

Căn hộ 3-4 phòng ngủ chiếm lĩnh thị trường
Xu hướng sở hữu căn hộ cao cấp diện tích lớn đang ngày càng tăng trong năm 2017. Ngoài nhu cầu an cư trong môi trường tiện nghi và an ninh, đối với khu căn hộ cao cấp, cư dân còn mong muốn nâng cao chất lượng sống khi lựa chọn tập trung vào các căn hộ diện tích lớn, từ 100m2 trở lên.

Điều này minh chứng cho nhu cầu ở thực của các gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ. Nắm được sức tự tin chi trả cho căn hộ diện tích lớn cũng là một căn cứ và dấu hiệu tích cực để các nhà đầu tư mạnh tay gia nhập vào dòng sản phẩm căn hộ cao cấp.
 Bất động sản những tháng cuối năm trở nên sôi động và tập trung mạnh vào căn 4 phòng ngủ.
Khi nhu cầu dịch chuyển “nghịch thiên” từ căn hộ 2 ngủ sang 3 hoặc 4 phòng ngủ với không gian thoáng, loại căn hộ này bỗng dưng trở thành hàng hiếm. Đặc biệt các thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ trên 130m2 bỗng dưng “đắt như vàng”. Vì thực tế đa số các chủ đầu tư đang tập trung vào căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 90-100m2. Đối với thiết kế này thì không gian cho mỗi khu vực khá ngột ngạt, hiệu suất không gian bị giảm xuống khi phải phân ra cho cả phòng khách, phòng ăn, khu bếp, chỗ phơi đồ, 3 phòng ngủ.

Tuy nhiên, từ đầu năm 2017 đến nay, nguồn cung các căn hộ bất động sản tung ra thị trường rất nhiều nhưng chiếm đến 60% căn hộ nhỏ hoặc vừa với diện tích 60-90 m2. Như vậy, khi nhu cầu về căn hộ lớn trên 133 m2 tăng cao mà nguồn cung cho phân khúc này khan hiếm và bị bỏ ngỏ, đòi hỏi các ông lớn bất động sản cần có bước tính toán và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.

Tại Thanh Xuân có nhiều dự án đang đi vào giai đoạn cạnh tranh cao, tuy nhiên đối với căn hộ rộng, thoáng và có thiết kế 4 phòng ngủ thì hầu như không có.

Duy có dự án Riverside Garden, mức giá căn 4 ngủ hiện đang dao động 3,2 tỷ. Với nhiều chính sách hấp dẫn và tiện ích khủng tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố sát ngã tư Sở, sức nóng của nó vẫn không giảm những tháng cuối năm.
 Dự án Riverside Garden là dự án duy nhất có thiết kế căn 4 phòng ngủ với diện tích trên 130 m2, giá chỉ 3,2 tỷ.
Riverside Garden – căn hộ 4 ngủ chỉ 3,2 tỷ, điểm nhấn trung tâm thủ đô.

Dự án Riverside Garden tọa lạc tại 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội cao 30 tầng, tổng diện tích sàn là 77.604m2 với khoảng 600 căn hộ, 3 tầng hầm. Dự án có đầy đủ các dịch vụ công cộng như: phòng sinh hoạt chung, nhà trẻ, bể bơi bốn mùa, vườn dạo bộ, tầng sky garden trên cao, thư viện, trung tâm thương mại... Từ dự án, cư dân chỉ cần di chuyển 5 phút tới Hoàng Mai, Trường Chinh, Giải Phóng, ngã tư Sở.

Hiện dự án đang có mức giá hấp dẫn chỉ 3,2 tỷ/căn hộ 4 phòng ngủ 133 m2. Mua 1 căn hộ, khách hàng được chủ đầu tư Videc tặng thẳng 1 xe ô tô Chervolet Spark trị giá 350 triệu, 1 gói nội thất trị giá 230 triệu và có cơ hội sở hữu ti vi hoặc tủ lạnh 10 triệu đồng. Tổng giá trị chiết khấu lên đến 640 triệu. Người mua nhà còn được hưởng chính sách hỗ trợ vay 0% trong vòng 24 tháng đến từ ngân hàng PVComBank.

 Riverside Garden đang có mức giá hấp dẫn chỉ 3,2 tỷ/căn hộ 4 phòng ngủ 133 m2.
Dự án đang ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình khi lượng căn hộ giao dịch ngày càng tăng, chỉ còn lại 40 căn hộ cuối cùng. Theo ông Nguyễn Ngọc Hải – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Địa Ốc Viethomes cho biết: lượng giao dịch căn hộ 4 phòng ngủ dự án Riverside Garden quý IV đang ngày càng tăng mạnh do chủ đầu tư Videc đang có chính sách tốt. Cuối năm cũng là thời điểm các căn hộ lớn có tính thanh khoản cao, điều này cũng tạo ra áp lực nguồn hàng cho đơn vị phân phối do sự lựa chọn càng về sau càng ít.
Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, quận Thanh Xuân nói chung và phố Vũ Tông Phan nói riêng có tốc độ đô thị hóa cao, nhiều công trình được xây dựng, bộ mặt đô thị quận thay đổi nhanh chóng. Trong đó tại Vũ Tông Phan, 3 cây cầu mới đang được xây dựng sẽ nâng tầm khu vực, khiến các dự án bất động sản khu vực này hưởng lợi. Cụ thể,
- Cầu qua sông Tô Lịch tuyến đường Tôn Thất Tùng

- Cầu qua sông Tô Lịch tuyến đường nối Quốc lộ 6 đến Quốc lộ 1A (đường Vành đai 2,5)

- Cầu qua sông Tô Lịch tuyến đườngVương Thừa Vũ kéo dài.

Riêng trên phố Vũ Tông Phan, 3 cây cầu mới đang chuẩn bị xây dựng trong bán kính chỉ khoảng 2km trực tiếp tạo thuận lợi cho dự án Riverside Garden.

Với những thay đổi diện mạo mới toàn quận cùng chính sách hấp dẫn trên, chắc chắn nhu cầu căn hộ lớn của khách hàng cuối 2017 sẽ được Địa Ốc Viethomes đáp trả và mang lại nhiều giá trị cao.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Viethomes

Liên hệ: 0934 955 558

Website: http://diaocviethomes.vn/du-an/chung-cu-riverside-garden-7

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần