Căn hộ D-Homme: “Tri kỷ” của các bà nội trợ Việt

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tọa lạc mặt tiền đại lộ đẹp nhất Chợ Lớn, cùng thiết kế chuẩn “may đo”, dự án căn hộ D-Homme (quận 6, TP.HCM) khiến mọi bà nội trợ Việt thật sự phải “xiêu lòng”.

Lần đầu tiên, có một căn bếp “chuẩn Việt” tại D-Homme
Ngày nay, ở hầu hết dự án căn hộ tại Việt Nam, thiết kế bếp mở đã trở nên phổ biến, nhằm tối ưu diện tích sinh hoạt. Tuy nhiên, điều này chưa hẳn đã phù hợp với nền ẩm thực và văn hóa Việt, bởi nó chỉ tương ứng với thói quen ăn uống thích bánh mì, bơ, sữa của người châu Âu, trong khi tinh hoa ẩm thực Việt lại xoay quanh các loại nước chấm hương vị mặn mà, các món ăn dậy mùi hấp dẫn: thịt kho, cá kho, canh chua, bún mắm nêm, bún đậu…Người Việt cũng vô cùng coi trọng không gian sinh hoạt chung, và một căn phòng ám mùi khó chịu từ nhà bếp sẽ chẳng bao giờ đủ sức níu giữ các thành viên trong gia đình ngồi lại bên nhau.

 Căn bếp đóng “may đo” cho gia đình Việt tại D-Homme.
Và tại khu căn hộ D-Homme, lần đầu tiên, phòng bếp được thiết kế đóng kín riêng biệt, giúp kiểm soát và khắc phục triệt để việc ám mùi thức ăn, mùi rác bếp ra phòng khách, thảm, rèm, sofa của người nội trợ Việt khi nấu nướng. Tất cả mùi bay ra khi nấu ăn đều được xử lý trọn vẹn bằng máy hút mùi hoặc thoát ra hướng lô gia. Đây là một tính toán tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng là yếu tố quyết định “đánh trúng tim đen” của các end user là người Việt.
Ngoài ra, thấu hiểu văn hóa chuẩn bị nguyên liệu nấu cơm (nhặt rửa rau, làm thịt, cá) ngay trên sàn nhà của người Việt, D-Homme đã mang thiết kế sàn nước trong gian bếp người Việt tại các căn nhà liền thổ gắn vào trong dự án của mình.
Hơn thế nữa, hiểu được tầm quan trọng của bữa cơm gia đình đối với người Việt, D-Homme còn trang bị hệ thống điện dự phòng cho tủ lạnh và bếp, để bữa cơm gia đình không bao giờ bị trì hoãn. Lại thêm một chút gia vị ấm áp mà D-Homme đem đến cho những khách hàng của mình.

 
Đương nhiên, đã tinh tế thiết kế không gian bếp “may đo”, thì phòng ăn – nơi tổ ấm được vun đầy cũng không thể nào bỏ qua. Dự án sở hữu phòng ăn lớn, đủ sức chứa một bàn ăn tròn rộng (chứ không nhỏ hẹp chỉ để vừa những chiếc bàn ăn dài hẹp như tại hầu hết dự án căn hộ), phù hợp văn hóa “tam đại đồng đường” của gia đình Việt, tạo điều kiện cho bữa ăn gia đình thêm ấm cúng, thoải mái.
Nhàn hạ nuôi con, vẹn tròn tổ ấm!
D-Homme được mệnh danh là “tòa nhà Fairy” khi sở hữu rất nhiều tiện ích cho trẻ em, không chỉ để giải trí, mà còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề giáo dục, giúp mẹ nhàn hạ hơn rất nhiều trong việc nuôi dạy con, có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống và chăm lo cho gia đình.
 
 Hồ bơi đại dương trẻ em với nền sàn composite chống trơn trượt.
Điểm khác biệt ở D-Homme chính là từ việc dày công nghiên cứu tỉ mỉ về sở thích và tâm lý trẻ em, dự án mạnh tay chi hàng trăm tỉ đồng kiến tạo hệ thống tiện ích chưa từng có cho các bé như: khu hồ bơi điện phân đồng đắt đỏ, tiệt trùng triệt để giúp các mẹ yên tâm cho con tắm mà không sợ kích ứng; khu hồ bơi đại dương nền sàn composite chống trơn trượt giúp các bé thoải mái chạy nhảy mà không sợ ngã đau, hay khu công viên vũ trụ 4D để bé thỏa thích khám phá vũ trụ, khu Raining Zone tái hiện những buổi đằm mình tắm mưa kì thú…

 Công viên vũ trụ 4D tại tầng thượng để trẻ em thỏa sức khám phá, học hỏi.
Chưa kể, dự án còn đầu tư phòng nhạc và phòng vẽ chuyên biệt, miễn phí dạy 2 năm đầu cho các bé. Nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế ngay dưới dự án cũng giúp mẹ yên tâm hơn bao giờ hết!
Chính những chi tiết may đo ti mỉ, được đúc rút từ hơn 1 năm trời nghiên cứu, cùng 20,000 phiếu khảo sát đã giúp D-Homme dễ dàng chinh phục khách hàng. Và một khi khách hàng cuối cùng đã “phải lòng”, nghĩa là đã đến lúc, nhà đầu tư thật sự phải nhanh tay!
Thông tin liên hệ Đại lý F1 chính thức – Phúc Hưng Group:
• Hotline miễn cước: 1800.6139
• Hoặc truy cập Website: https://phuchunggroup.vn/du-an/d-homme/