Căn hộ đa tiện ích tại Bình Dương “đắt hàng”, nhà đầu tư hốt bạc

Minh Khôi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khi nguồn cung nhà ở TP.HCM khan hiếm, làn sóng dịch chuyển đầu tư ra các vùng lân cận ngày càng rầm rộ đem đến cơ hội cho thị trường bất động sản khu vực vùng ven, trong đó có Bình Dương trỗi dậy mạnh mẽ.

Nhà đầu tư dịch chuyển

Theo thống kê, quý 1 vừa qua thị trường TP.HCM chỉ có 3.606 căn hộ được chào bán tại 11 dự án, giảm 21% theo quý và 18% so với cùng kỳ năm trước.

Quỹ đất và thủ tục pháp lý để đầu tư dự án tại TP.HCM ngày càng khó khăn nên nhiều doanh nghiệp bất động sản đang có xu hướng dịch chuyển về các tỉnh lân cận. Khu vực hút vốn đầu tư nằm ở vùng giáp ranh với TP.HCM như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong đó, Bình Dương là điểm đến được nhiều doanh nghiệp bất động sản để mắt đến. Bởi đây là tỉnh có vị trí thuận lợi, nguồn lực và nhân công dồi dào, cơ sở hạ tầng và giao thông thuận lợi cho việc vận chuyển, kho bãi lưu trữ và logistics tới các thành phố lớn.

Sự phát triển của các khu công nghiệp (KCN), cụm công nghiệp cùng với hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ là động lực giúp bất động sản nhà ở tại Bình Dương phát triển nhanh. Bên cạnh đó, đây cũng là tỉnh có đến 3 thành phố trực thuộc - nhiều nhất trong các tỉnh thành phía Nam, được xem là “chất xúc tác” giúp thị trường bất động sản Bình Dương hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư.

Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã nhạy bén đón đầu xu thế dịch chuyển về Bình Dương đầu tư phát triển dự án. Theo số liệu được Sở Xây dựng Bình Dương cập nhật vào đầu năm 2020, tỉnh có hơn 30 dự án đủ điều kiện huy động vốn với số lượng hơn 17.000 căn hộ. Các dự án nhà ở tại Bình Dương chủ yếu tập trung tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An.
 Nhu cầu chỗ ở chất lượng tại Bình Dương ngày một tăng, thúc đẩy thị trường căn hộ Bình Dương bước vào giai đoạn phát triển “thần tốc”.
Cơ hội cho người đi trước

Nếu như trước đây, tại thị trường bất động sản Bình Dương, dòng sản phẩm đất nền là chủ đạo thì hiện nay phân khúc căn hộ tại “thủ phủ công nghiệp” phía Nam này ngày càng sôi động. Không chỉ tăng về số lượng, chất lượng các dự án mới đưa ra thị trường cũng được đầu tư bài bản hơn để đáp ứng nhu cầu chỗ ở chất lượng ngày một tăng của hơn 1 triệu người lao động và khoảng 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài làm việc trong các KCN của tỉnh. Bên cạnh đó, với chính sách thu hút đầu tư, phát triển kinh tế của tỉnh Bình Dương, số lượng người lao động và giới chuyên gia nước ngoài đến đây làm việc sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới.

Với hàng loạt dự án được đầu tư rầm rộ, có thể nói bất động sản Bình Dương đang bước vào giai đoạn phát triển nhất từ trước đến nay. Những tên tuổi lớn như VinGroup, Phú Đông, Vạn Xuân, Chánh Nghĩa Quốc Cường… đều đang có dự án ở “thủ phủ công nghiệp” này.

Trong số đó phải kể đến chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường với khu căn hộ chuyên gia C-Sky View. Dự án tọa lạc tại phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, liền kề các KCN: VSIP 1, VSIP 2, Tân Hiệp, Việt Hương 3, Sóng Thần 3… đang nhận nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư trung hạn và dài hạn.

Theo đơn vị phát triển kinh doanh CenLand, dự án được “đo ni đóng giày” cho giới chuyên gia, chủ doanh nghiệp, cấp quản lý trẻ có thu nhập cao nên chủ đầu tư đặt ra các yêu cầu khắt khe về thiết kế và môi trường sống. Không chỉ có vị trí đắt giá, dự án còn có hệ thống tiện ích phong phú, hạ tầng, kỹ thuật được đầu tư kỹ lưỡng.
 Nhiều doanh nghiệp đã nhạy bén đón đầu xu thế dịch chuyển về Bình Dương đầu tư phát triển.
An cư tại khu căn hộ đa tiện ích C-Sky View, cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống tiện nghi mỗi ngày ngay trong nội khu dự án với bể bơi rộng 600m2, bể sục Jacuzzi, gym - spa, vườn BBQ, công viên cây xanh, đường tản bộ hoa hồng, khu vui chơi trẻ em…

Các căn hộ C-Sky View có diện tích từ 53-173m2, mức giá chỉ từ 32 triệu/m2 (đã VAT). “Với giá cả hợp lý, tổng suất đầu tư không lớn nhưng dự án lại có tiềm năng tăng giá trị và khả năng khai thác cho thuê với lợi nhuận hấp dẫn 10-12%/năm khi nằm ngay trung tâm kinh tế, giải trí sầm uất bậc nhất TP Thủ Dầu Một. Chính vì vậy, khách hàng của C-Sky View không chỉ là người mua để ở mà còn có cả nhà đầu tư đang tìm nơi rót vốn thu lợi”, đại diện CenLand cho biết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cen Land)

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/

Hotline: 0839 333 833