Căn hộ mẫu dự án Gelexia Riverside chính thức “trình làng”

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (6/5), Công ty CP Đầu tư xây dựng và Kinh doanh bất động sản HTL Việt Nam đã chính thức ra mắt căn hộ mẫu dự án Gelexia Riverside ngay tại nội khu dự án. Tại sự kiện, khách hàng được “mục sở thị” để có những trải nghiệm chân thực về thiết kế độc đáo, tiện ích hiện đại của dự án đẳng cấp này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Long – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng và Kinh doanh bất động sản HTL Việt Nam - thành viên Tập đoàn Geleximco cho biết: “Đối với chủ đầu tư, căn nhà mẫu dự án Gelexia Riverside không chỉ là một sản phẩm thật mà đó còn là sợi dây gắn kết giữa dự án - chủ đầu tư và người mua nhà ngay từ khi dự án đang trong quá trình xây dựng.
Ông Nguyễn Thành Long – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng và Kinh doanh bất động sản HTL Việt Nam - thành viên Tập đoàn Geleximco phát biểu tại buổi lễ.
Hôm nay, khách hàng sẽ được cảm nhận về các sản phẩm với 3 loại căn hộ cơ bản. Loại thứ nhất là căn hộ cao cấp hoàn thiện 100% bao gồm đầy đủ nội thất, thiết bị. Loại thứ hai là căn hộ đã hoàn thiện những khâu cơ bản. Và đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện nhà mẫu của căn hộ xây thô mới chỉ hoàn thiện phần xây trát, có thể nhìn thấu tường tận hệ ống ống nước, mạch điện của căn hộ. Đối với loại hình căn hộ xây thô sẽ tiết kiệm cho khách hàng một khoản tài chính kha khá và tăng thêm không gian sáng tạo để khách hàng. Theo thiết kế, từ ban công và cửa sổ phòng ngủ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra công viên hồ điều hòa Yên Sở.”
Tiến độ dự án Gelexia Riverside luôn được đảm bảo

Cũng nhân sự kiện này, chủ đầu tư quyết định triển khai nhiều chính sách bán hàng linh hoạt, ưu đãi lớn phục vụ khách hàng. Cụ thể, các nhà đầu tư sẽ được ngân hàng cho vay tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 16 tháng. Trường hợp không sử dụng chính sách ưu đãi lãi suất, nhà đầu tư được nhận ngay chiết khấu lên tới 4% giá bán căn hộ tại thời điểm chốt đăng ký đặt chỗ hoặc ký hợp đồng. Cũng tại ngày hội ra mắt căn hộ mẫu, khách hàng tham dự cũng được bốc thăm, tặng nhiều phần quá gái trị, ước tính tổng giá trị các phần quà lên đến hơn 2 tỷ đồng.
Theo đại diện Công ty TNHH PR & Phát triển đô thị Phú Quý Land – đơn vị phân phối chính dự án, diễn biến thị trường gần đây cho thấy nhu cầu về căn hộ tầm trung khá lớn. Tuy nhiên, việc lệch pha cung – cầu của phân khúc này khiến thị trường địa ốc Hà Nội luôn trong tình trạng thiếu nguồn cung căn hộ có giá bán trên 1 tỷ đồng, phù hợp với thu nhập của đại bộ phân khách hàng có nhu cầu thực. Do đó, sự xuất hiện của dự án Gelexia Riverside với 2000 căn hộ chất lượng cao, giá bán hợp lý đã thu hút sự qun tâm của đông đảo khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, qua 3 tháng mở bán đã có hơn 1.000 căn hộ tại đây được giao dịch một cách chóng vánh.