Cận tết, cặp đôi Galaxy S8 bất ngờ giảm giá

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước thời điểm Galaxy S9 ra mắt sắp tới và kích cầu Tết, cặp đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 plus bất ngờ giảm giá đến 2 triệu đồng.

Các hệ thống siêu thị điện thoại lớn vẫn giữ giá niêm yết cho Galaxy S8 và S8 Plus lần lượt là 18.490.000 đồng và S8 Plus 20.490.000 đồng, tuy nhiên đều đang áp chương trình khuyến mãi giảm 2 triệu đồng trên mỗi máy. Như vậy, bộ đôi điện thoại S8, S8 Plus còn 16.490.000 đồng và 18.490.000 đồng.
 Cận tết, cặp đôi Galaxy S8 bất ngờ giảm giá
Động thái giảm giá này khá dễ hiểu khi các nhà bán lẻ lớn đều biết rằng thế hệ tiếp theo, Galaxy S9, có thể sẽ được giới thiệu trong tháng này. Samsung đã gửi thư mời đến giới truyền thông tham dự sự kiện ngày 25/2 tại Barcelona (Tây Ban Nha), với khả năng rất cao chiếc Galaxy S9 sẽ được giới thiệu.
Với việc hai chiếc S9 có thể cho đặt hàng tại Việt Nam trong tháng tới, việc bộ đôi S8 xuống giá để nhường tầm giá mới cho S9 khá dễ hiểu.
Năm ngoái Samsung đã trình làng Galaxy Note8, chiếc smartphone cao cấp và đắt tiền nhất thuộc dòng Galaxy Note của hãng và nhiều khả năng Samsung sẽ thực hiện điều tương tự với bộ đôi Galaxy S9/S9+ khi đây có thể là 2 phiên bản có giá bán đắt nhất của dòng smartphone Galaxy S.
Theo dự đoán dòng sản phẩm Galaxy S9 có thiết kế tương đồng với bộ đôi Galaxy S8/S8+ hiện tại. Cả phiên bản Galaxy S9 và S9+ cũng có thiết kế giống nhau nhưng chỉ khác biệt về kích cỡ.
Theo nhà phát triển ứng dụng có tên Maxwell Weinback cho biết đã phát hiện ra Samsung sẽ trang bị tính năng với tên gọi “Intelligent Scan”, là sự kết hợp giữa việc quét gương mặt và mống mắt của người dùng, từ đó cho phép mở khóa thiết bị bằng gương mặt. Việc kết hợp 2 yếu tố gương mặt và mống mắt sẽ giúp tăng cường khả năng bảo mật cho sản phẩm.