Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm chức năng Unvis-pt

Thanh Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế thông tin cảnh báo về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Unvis-pt đang được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật.

 Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm chức năng Unvis-pt
Qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên internet và môi trường mạng, Cục ATTP phát hiện trên các website https://chuyensuckhoesacdep.com/unvis-pt/, https://nilp.vn/unvis/, https://chonmuatot.com/unvis-pt-co-tot-khong/, https://unvispt.vn/unvis-pt-san-pham-tang-cuong-he-mien-dich-so-1-hien-nay.html có nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Unvis-pt quảng cáo thực phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, quảng cáo sử dụng hình ảnh bác sĩ, cảm ơn của bệnh nhân để quảng cáo thực phẩm, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.
Sản phẩm này được Công ty Cổ phần Dược phẩm Xuân Nguyên (địa chỉ: Thôn Bình Vọng, xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Cục ATTP đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục ATTP sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/.
Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục ATTP đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần