Cảnh cáo, chuyển công tác cô giáo hơn 3 tháng không giảng bài

Theo TTXVN
Chia sẻ Zalo

Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Long Thới cho biết, nhà trường đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo với cô Trần Thị Minh Châu và điều chuyển sang công việc khác...

Liên quan đến việc cô Trần Thị Minh Châu, giáo viên Toán trường Trung học phổ thông Long Thới, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh suốt hơn ba tháng lên lớp (tại lớp 11 A1) không giảng bài, trao đổi với học sinh mà chỉ viết bài lên bảng và học sinh phải tự học, chiều 13/4, ông Bùi Minh Bình - Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Long Thới cho biết nhà trường đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo với cô Trần Thị Minh Châu và điều chuyển sang công việc khác, không tiếp tục giảng dạy.
Trước đó, sự việc này được em Phạm Song Toàn, học sinh Trường THPT Long Thới (nay đã chuyển trường) phản ánh tại buổi đối thoại giữa lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh với học sinh tiêu biểu của TP ngày 23/3.
Sau đó, tại buổi làm việc của UBND TP Hồ Chí Minh với Sở Giáo dục và Đào tạo TP và Ban Giám hiệu trường THPT Long Thới, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Thu đánh giá đây là sự việc nghiêm trọng, việc làm này của cô giáo chính là hình thức bạo hành tinh thần học sinh.
Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh yêu cầu ngành Giáo dục và Đào tạo TP nhanh chóng xử lý và có hình thức kỷ luật nghiêm đối với cô giáo Trần Thị Minh Châu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần