Cảnh sát 141 "tóm sống" đối tượng đi xe gian mang theo ma túy

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quá trình làm nhiệm vụ cảnh sát phát hiện nam thanh niên mang theo ma túy. Đặc biệt, cảnh sát còn phát hiện xe máy đối tượng điều khiển là xe gian.

Theo đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 8/6, tổ công tác Y6/141 (do Đại úy Nguyễn Thế An làm tổ trưởng) khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Quốc lộ 5 - Trâu Quỳ thì phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 30L8 - 8115 có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra.
 Đối tượng Đông và tang vật ma túy.
Quá trình kiểm tra, cán bộ tổ công tác phát hiện trên người đối tượng có 1 gói giấy bạc chứa chất bột màu trắng (nghi là ma túy).
Quá trình đấu tranh, đối tượng tên Trần Văn Đông (SN 1992, trú tại Văn Lâm, Hưng Yên) thừa nhận, chất bột trên là ma túy heroin được mua về để sử dụng. Đáng chú ý, trong quá trình kiểm tra, Thượng sỹ CSGT Nguyễn Hùng Cường phát hiện biển số xe máy của đối tượng điều khiển có dấu hiệu nghi vấn.
 Chiếc xe máy tang vật.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ và xác minh, tra cứu, Thượng sỹ Cường đã xác định được đây không phải là biển số được cấp cho xe này. Biển số chính xác của xe là 34B1- 303.92. Chủ xe tên Phạm Thị Tập, trú tại Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Ngay sau đó, tổ công tác sau đó đã liên lạc với chủ xe để xác minh thông tin, củng cố hồ sơ nhưng chưa được.
Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao vụ việc cho công an phường sở tại tiếp tục điều tra, làm rõ.