Cảnh sát giao thông căng mình giữa nắng nóng

Vân Nhi – Đông Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bất chấp cái nắng như đổ lửa, cái nắng như thiêu như đốt trong những ngày qua, những chiến sỹ CSGT, Phòng CSGT, Công an TP vẫn âm thầm bám đường, chốt trực tại những nút giao để tổ chức phân làn giao thông.

  Các phương tiện xếp hàng chờ đèn đỏ tại ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi.
Chiều ngày 2/6, có mặt tại nút Nguyễn Xiển – Nguyễn Trãi, nơi tổ công tác của Đội CSGT số 7 đang làm nhiệm vụ. Theo ghi nhận của chúng tôi, bất chấp nắng nóng đầu mùa, những chiến sỹ CSGT vẫn có mặt để tổ chức phân luồng giao thông, đảm bảo nhu cầu đi lại của các phương tiện.
 Sự xuất hiện của lực lượng CSGT đã góp phần làm hạ nhiệt những cái “đầu nóng”. 
  Trong ảnh Thượng úy Nguyễn Anh Tú – Đội CSGT số 7 tổ chức phân làn giao thông tại ngã tư Nguyễn Xiển – Nguyễn Trãi.
Tương tự, tại nút Tôn Thất Thuyết – Phạm Hùng, bất chấp cái nắng như thiêu như đốt, những chiến sỹ Đội CSGT số 6 vẫn có mặt để tổ chức phân làn giao thông. Trung úy Nguyễn Quốc Khánh – Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội chia sẻ, vào những ngày nóng, khi tham gia giao thông ai cũng vội, nhưng càng vội, TNGT có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  Để đối phó với nắng nóng, nhiều người không ngần ngại biến gầm cầu thành nơi dừng đỗ chờ đèn đỏ.
 Các chiến sỹ Đội CSGT số 6, tổ chức phân làn giao thông tại cổng bến xe Mỹ Đình.
 Các chiến sỹ Đội CSGT số 6 nghiêm túc tổ chức phân làn giao thông đảm bảo việc đi lại của người dân

"Nắm bắt được tâm lý của người điều khiển phương tiện, Ban Chỉ huy Đội CSGT số 6 đã yêu cầu các tổ công tác thực hiện nghiêm các quy định về giờ giấc công tác, chốt trực để đảm bảo việc đi lại của người dân” – Trung úy Nguyễn Quốc Khánh chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần