Hà Nội: Cảnh sát giao thông thu dọn cả tấn đất thải

Minh Tường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 8/12, Tổ Công tác của Đội CSGT số 14, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã phải làm công nhân vệ sinh môi trường “bất đắc dĩ”, xúc dọn cả tấn đất thải trên đường Giải Phóng.

 
Trung úy Vũ Mạnh Hùng - cán bộ Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, đống đất thải, phế liệu xây dựng bị rơi vãi kéo dài một đoạn khoảng 100m trên đường Giải Phóng.
“Do trời mưa, đất thải, phế liệu tràn lan trên mặt đường gây trơn trượt, rất nguy hiểm nên một mặt chúng tôi báo cho đơn vị vệ sinh môi trường, một mặt phân công chốt trực, cảnh báo cho người tham gia giao thông”, Trung úy Hùng cho hay.
Khi đơn vị vệ sinh môi trường đến nơi, để nhanh chóng xử lý, đảm bảo trật tự, an toàn cho các phương tiện lưu thông trong giờ cao điểm sáng trên đường Giải Phóng, 2 chiến sĩ CSGT nói trên đã cùng công nhân xúc dọn bùn đất, phế liệu, đưa lên xe tải chở đi.

Trao đổi tại hiện trường, một công nhân vệ sinh môi trường cho biết, khối lượng rơi vãi khoảng hơn 1 tấn, bao gồm cả bùn đất, gạch vữa, nhờ có sự hỗ trợ của 2 chiến sĩ Đội CSGT số 14 nên mới nhanh chóng được dọn dẹp, không làm ảnh hưởng đến giao thông.