Cảnh sát giao thông trả lại cho quân nhân 15 triệu đồng đánh rơi

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đang làm nhiệm vụ, các chiến sĩ CSGT Công an TP Hà Nội đã phát hiện một chiếc ví có nhiều tiền và giấy tờ cá nhân của một quân nhân đánh rơi…

Ngày 7/11, Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) thông tin, đơn vị đã tổ chức bàn giao lại ví tiền 15 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng cho người đánh rơi.

Anh Nguyễn Trung Anh vui mừng nhận lại tài sản từ chiến sĩ CSGT.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào 19 giờ 30 phút ngày 5/11, Tổ công tác gồm 2 đồng chí: Thiếu úy Lê Mạnh Hà và Thượng sĩ Phạm Đình Thanh, cán bộ Đội CSGT số 3, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Tôn Thất Tùng - Trường Chinh (Hà Nội) thì nhặt đường ví tiền trên.
Cụ thể, Thiếu úy Hà phát hiện có 1 cái ví đen rơi gần chỗ đứng, khi nhặt lên kiểm tra bên trong có nhiều tiền và có CMTND, thẻ ATM, GPLX quân sự đều mang tên Nguyễn Trung Anh (SN 1988, ở xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội).
Số tiền và giấy tờ các chiến sĩ CSGT phát hiện rơi trên đường.

Sau đó, 2 chiến sĩ đã báo cáo chỉ huy và tìm cách liên lạc với Công an xã Cổ Đông tìm thông báo cho gia đình anh Nguyễn Trung Anh. Trong lúc đang lo lắng vì mất ví tiền và nhiều giấy tờ quan trọng thì anh Nguyễn Trung Anh nhận được điện thoại của gia đình nói, CSGT Hà Nội báo nhặt được ví tiền và thông báo mang giấy tờ liên quan đến trụ sở Đội CSGT số 3 để nhận lại.
Đến tối cùng ngày, tại trụ sở Đội CSGT số 3, anh Nguyễn Trung Anh đã đến nhận lại tài sản đánh rơi. Sau khi nhận lại ví tiền 15 triệu đồng và số giấy tờ quan trọng, anh Nguyễn Trung Anh đã viết thư gửi cảm ơn 2 chiến sĩ CSGT, Đội CSGT số 3 và Công an TP Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần