Cảnh sát giao thông trả lại ví tiền chứa 1000 USD cho người dân

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong quá trình tuần tra kiểm soát, 2 chiến sỹ CSGT đã nhặt đựoc 1 chiếc ví chứa số tiền lớn và giấy tờ...

Ngày 9/4, Đội CSGT số 1,  Công an TP Hà Nội cho biết đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của ông Nguyễn Văn Miêng (67 tuổi, ở 119 ngõ 56 Thạch Cầu, Long Biên,  Hà Nội) bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới những việc tốt của Trung uý Ngô Quốc Tuân và Lương Văn Linh giúp đỡ Nhân dân.
 Các chiến sỹ CSGT trao trả lại tài sản đánh rơi cho ông Miêng.
Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 8/4 trong quá trình tuần tra kiểm soát Trung uý Tuân và Linh đã nhặt được 1 chiếc ví. Khi kiểm tra bên trong, các chiến sĩ CSGT thấy ngoài rất nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng (CMTND,  giấy phép lái xe,  giấy tờ xe mô tô mang BKS 30P9 - 5286...) còn có số tiền lớn là 1.000 USD và khoảng 3,4 triệu đồng.
Ngay sau khi kiểm tra các thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ tổ công tác đã liên hệ được với gia đình ông Miêng. Gia đình ông cho biết, ông Miêng cũng đang hoang mang vì mất số tiền lớn và các giấy tờ quan trọng và đang đi tìm theo chặng đường từ Long Biên vào Hà Đông. 
Khi có mặt tại trụ sở Đội CSGT số 1 để nhận lại tài sản, ông Miêng cho biết, do sơ ý bị rơi ví trên đường đi thăm người thân tại Nguyễn Trãi,  Hà Đông và ngoài việc thông báo thông tin bị mất ví cho người thân bác cũng đang làm thủ tục đăng tải lên các phương tiện thông tin đại chúng nhờ tìm giúp. 
Kiểm tra và xác minh thông tin bác Miêng cung cấp, được sự cho phép của Phòng CSGT Hà Nội, Trung uý Ngô Quốc Tuân và Lương Văn Linh đã tiến hành trao trả tài sản cho ông Miêng tại trụ sở đơn vị.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần