Cảnh sát giao thông Hà Nội ứng trực đêm, đẩy xe giúp dân qua vùng lũ

ĐỨC THỌ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo ghi nhận, đêm 11/10, tại nhiều khu vực thuộc huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội, rơi vào tình trạng ngập lụt sâu khiến nhiều tuyến đường giao thông bị ảnh hưởng.

 

Khoảng 21h ngày 11/10, khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Chương Mỹ, Đội CSGT số 12 nhận được tin báo đoạn từ km 424 đến 424+400 bị ngập sâu do mưa lũ khiến nhiều xe ô tô chết máy, người đi xe máy mắc kẹt trong dòng nước.

Đoạn đường dài khoảng 500m này bị nước ngập trắng, không phân biệt được đâu là cột mốc cây số, nhiều đoạn cống hở lộ thiên gây nguy hiểm cho người dân, có chỗ nước ngập đến gần thắt lưng người.

Tổ công tác Đội CSGT số 12 đã ngay lập tức có mặt tại khu vực trên cùng người dân địa phương tiến hành chăng dây, huy động chướng ngại vật như bàn ghế trong nhà để đặt cảnh báo nguy hiểm cho người đi đường, đồng thời tiến hành cứu hộ khẩn cấp những xe ô tô và xe máy bị chết máy do ngập nước bằng cách dùng sức người đẩy xe ra khỏi vùng nguy hiểm.

Tại những khu vực nước ngập sâu có nhiều cống lộ thiên gần Công ty bê tông Xuân Mai, tổ công tác đã bố trí cán bộ chiến sĩ đứng làm cọc tiêu sống hướng dẫn điều tiết giao thông không gây nguy hiểm cho người dân.

Đại úy Nguyễn Ngọc Thuật - Đội phó Đội CSGT số 12 cho biết, ngay trong đêm đơn vị đã tiến hành đặt biển chỉ dẫn cảnh báo tại hai đầu điểm ngập úng và bố trí cán bộ, chiến sĩ trực đến sáng đã sẵn sàng ứng cứu người dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần