Cảnh sát Mỹ vây bắt những con ma khỏa thân

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Cuộc chạy của những con ma khỏa thân này bắt nguồn từ ý thích của một nhóm bạn, về sau này có nhiều người tham gia và họ trở thành một cộng đồng nhỏ.

KTĐT - Cuộc chạy của những con ma khỏa thân này bắt nguồn từ ý thích của một nhóm bạn, về sau này có nhiều người tham gia và họ trở thành một cộng đồng nhỏ.

Hàng chục cảnh sát thành phố Boulder, Colorado, Mỹ đã được triển khai để vây bắt những người tham gia cuộc chạy vui nhân lễ Halloween với trang phục chỉ là một quả bí trên đầu.

Nhiệt độ lạnh buốt ở mức dưới không độ tại bang miền núi này không ngăn được hàng chục người - với ý thích phô diễn bản thân - lột bỏ hết quần áo để tham gia cuộc vui nhân lễ hội xua ma quỷ. Cuộc chạy vui của "những con ma khỏa thân" này diễn ra đêm qua, CBS cho biết.

Đây được coi là một truyền thống ở thành phố. Năm ngoái cũng có hơn 100 người tham gia vào lễ hội chạy lần thứ 10, BBC cho hay. Họ đã bị bắt với cáo buộc tội xúc phạm công chúng, tuy nhiên không một ai bị truy tố.

Năm nay, cảnh sát cũng tuyên bố sẽ bắt những con ma thích vui vẻ trong bộ trang phục lúc sơ sinh này. Một chủ nhà hàng trong thành phố nói sẽ tặng cho những "con ma" các đồ lót nhỏ xíu màu cam, để họ khỏi bị cảnh sát túm.

Trên trang web của những người chạy khỏa thân cùng với bí, có đăng những lời cảnh báo rằng hoạt động này có thể vi phạm luật và dẫn đến hậu quả về pháp lý. Tuy nhiên, quyết định có tham gia hay không "là tùy ở bạn, chỉ thuộc vào bạn mà thôi".

Cuộc chạy của những con ma khỏa thân này bắt nguồn từ ý thích của một nhóm bạn, về sau này có nhiều người tham gia và họ trở thành một cộng đồng nhỏ. Khi được hỏi có đáng để bị cảnh sát bắt không, một thành viên cho biết trên web của họ: "Tôi chạy như thế bởi thấy mình lại được là trẻ con".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần